ศึกกัมปนาท | เมะชนเมะ
17
ตอน
3.43K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คนหนึ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยความแค้น ส่วนคนหนึ่งมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อรอวันเอาคืน ❝เชิญมึงเหยียบย้ำศักดิ์ศรีกูให้พอ หากวันใดกูหลุดไปได้ วันนั้นกูจะเด็ดหัวมึงมาขอขมาใต้ตีนกู❞

กัมปนาท x กัลปพฤกษ์ 

[⚠️ WARNING ⚠️ เนื้อหาในเรื่องมีความรุนแรง] 

 

เป็นที่โจษจันกันไปทั่วทั้งบางว่านายตำรวจหนุ่มที่พึ่งย้ายมาจากพระนคร ประกาศเปิดศึกกับผู้มีอิทธิพลที่สุดในภาคใต้ อย่าง เสี่ยเพชร กัมปนาท แห่งพรรคมังกรนิล เสียงลือเสียงเล่าอ้างกล่าวถึงเสี่ยเพชรผู้นี้ว่ามีฉากหลังอยู่ในมุมมืด มีจิตใจที่โหดร้ายและอำมหิต จิตใจหยาบกระด้าง เที่ยวไล่เข่นฆ่า แม้แต่ลูกเล็กเด็กแดงก็ไม่เว้น

ฉากหน้าเป็นเจ้าพ่อสัมปทานรังนกที่รวยที่สุด ฉากหลังเป็นหัวหน้าพรรคมังกรนิล ทำธุรกิจมืด ค้ายา ค้าอาวุธ ร่วมทั้งเปิดบ่อนและโรงโสเภณี เพราะมีอิทธิพล จึงไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง

ร้อยตำรวจเอก กัลปพฤกษ์ กัญจน์ชลเนตร ขอย้ายมาประจำการอยู่ที่ภาคใต้เพื่อกลับมาดูแลครอบครัว และได้รับคำสั่งให้มาปราบผู้มีอิทธิพลในภาคใต้ ตัวจุดฉนวนในการเปิดศึกไม่ใช่แค่คำสั่งที่ได้รับมอบหมาย แต่มันมีอะไรที่มากกว่านั้น...มันมากเกินจนเขาทนไม่ไหว ถึงขั้นประกาศเปิดศึก

❝กูจะจับตายไอ้เสี่ยเพชร หากที่นี่มีกู จะต้องไม่มีมัน!❞  

  

❝กูจะฆ่ามึงให้ตายตอนนี้เลยก็ยังได้ แต่กูไม่ทำเพราะอะไรนะหรอ เพราะกูจะเก็บมึงไว้เล่น จนกว่ากูจะเบื่อ ถึงเวลานั้นกูค่อยฆ่ามึงทิ้ง❞ 

❝โอ๋ๆ รสชาติของอิสระที่หนูต้องการมันเป็นยังไงหรอคะ ไหนลองบอกเสี่ยซิ :)❞ 

 

❝กัลปพฤกษ์หนอกัลปพฤกษ์ มึงนี่โง่ตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่ะ ❞ 

🚩พระเอกธงแดง🚩 

กด ❤️ และ กดเข้าชั้น 📔 เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว