ท่านแม่ทัพ ข้าผู้นี้จะช่วยท่านหาฮูหยินเอง

จีน

จบ ท่านแม่ทัพ ข้าผู้นี้จะช่วยท่านหาฮูหยินเอง

ท่านแม่ทัพ ข้าผู้นี้จะช่วยท่านหาฮูหยินเอง

LycDinn

จีน

42
ตอน
3.99K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหลันอันฉีถูกจับคู่ให้แต่งงานกับแม่ทัพหนุ่มที่อายุมากกว่านางถึงสิบห้าปี แต่นางไม่อยากจะแต่งงานกับเขา แล้วนางต้องทำเช่นไรเพื่อรอดพ้นจากสถานการณ์นี้

 

 

เรื่องย่อ

 

หลันอันฉีนั่งอยู่กลางวงสนทนาของผู้อาวุโสด้วยท่าทางที่เรียบร้อย ใบหน้าของนางนั้นประดับไปด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยนอยู่เสมอ ตั้งแต่เด็กจนโตนางเรียบร้อยอ่อนหวาน เชื่อฟังผู้อาวุโสทุกอย่าง

แต่ครั้งนี้มันออกจะเกินไป พวกเขาอยากให้นางแต่งงานกับบุตรชายคนโตของตระกูลหวัง ซึ่งมีอายุอานามมากว่านางมากกว่าหนึ่งรอบ แล้วเช่นนี้นางจะยอมได้อย่างไร นางไม่มีทางยอมเด็ดขาด

นางเพิ่งอายุสิบห้าหนาว ส่วนเขามีอายุสามสิบหนาว ห่างกันตั้งสิบห้าปีเท่ากับอายุของนางเลยด้วยซ้ำ มิใช่ว่านางสมควรแต่งกับบุรุษอ่อนวัยรูปงามหรอกหรือ เขาไม่เหมาะสมกับนางเลยสักนิด นางจะต้องหาทางไม่ให้การหมั้นหมายในนี้เกิดขึ้น

ต้องช่วยเขาหาฮูหยินให้ได้!

หญิงสาวได้แต่คิดอย่างหมายมั่น นี่เป็นเพียงทางรอดเดียวของนาง ยังดีที่อีกหลายปีกว่านางจะถึงวัยปักปิ่น มิเช่นนั้นนางคงหนีจากเคราะห์กรรมครั้งนี้ไม่ได้

 

 

*นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคล ชื่อสถานที่ ความเชื่อและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในนิยาย เป็นสิ่งที่ผู้แต่งคิดขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่อิงประวัติศาสตร์หรือความเชื่อแต่อย่างใด*

 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้มีการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลง ไม่ว่าจะทั้งหมดหรือส่วนหนึ่งส่วนใด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว