จบ ฮูหยินที่(ไม่)ต้องการ
32
ตอน
9.49K
เข้าชม
31
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
เพราะสัญญาหมั้นหมาย ทำให้หลินอันเหมยและตงหานเจินต้องมาแต่งงานกันด้วยความไม่เต็มใจ ไม่นานเขาก็รับเจียงลู่จินคนรักของเขาเข้ามาเป็นภรรยารอง ทำให้ชีวิตของอันเหมยเปลี่ยนแปลงไปตลอดการ

คำโปรย 

 

 

 

เมื่อคนสกุลหลินถือหนังสือสัญญาหมั้นหมายที่นายท่านสกุลตงคนก่อนมอบให้ เพื่อตอบแทนที่เคยช่วยชีวิต ทำให้หลินอันเหมยและตงหานเจินต้องมาแต่งงานกันด้วยความไม่เต็มใจ 

 

ทว่าตงหานเจินกับมีคนรักอยู่ก่อนแล้วนามว่าเจียงลู่จิน ซึ่งมารดาของคนทั้งคู่ล้วนเป็นสหายที่ดีต่อกัน อีกทั้งยังได้หมายมั่นให้บุตรทั้งสองแต่งงานกัน 

 

หลังจากแต่งกับอันเหมยได้ไม่นาน หานเจินก็รับลู่จินเข้ามาเป็นภรรยารอง เขาทั้งเอาใจใส่ เอาอกเอาใจนาง ต่างจากสตรีอีกคนที่เขาเอาแต่วางเฉย ไม่สนใจ แม้นางจะพยายามทำตัวเป็นภรรยาที่ดีเพียงใดก็ตาม 

 

แต่ก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำให้ชีวิตของนางต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะสวีหรงซวนบุรุษผู้ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ยามที่นางได้รับอันตราย 

 

 

 

 

 

 

 

*****นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคล ชื่อสถานที่ ความเชื่อและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในนิยาย 

 

เป็นสิ่งที่ผู้แต่งคิดขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่อิงประวัติศาสตร์หรือความเชื่อแต่อย่างใด***** 

 

 

 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้มีการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลง ไม่ว่าจะทั้งหมดหรือส่วนหนึ่งส่วนใด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว