ใต้อาณัติไร้ใจ
37
ตอน
1.42K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
"แย่หน่อยนะหนูดี คืนนี้เธอคงไม่ได้นอน"

  ไฮโซพราวฟ้าใช้เสน่ห์ยั่วยวนหวังจับผู้รวย ทว่าคิมหันต์เป้าหมายของเธอกลับสนใจสาวน้อยรับใช้หน้าตาจิ้มลิ้มที่คอยเดินตามหลังพราวฟ้า “ผมขอซื้อเด็กรับใช้คนนี้” 

สปอยเบา ๆ  

พราวฟ้ารีบเดินตามไปเปิดประตูรถคอมมูเตอร์คันหรูอำนวยความสะดวก

“ขอให้สนุกนะคะ” พราวฟ้ากระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ คิมหันต์ชำเลืองมองเบะปากเหยียดก่อนจะอุ้มหนูดีขึ้นรถเอาตัวเธอลงนั่งบนเบาะกว้าง

“คุณฟ้า” หนูดีส่งสายตาเว้าวอนหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือทั้งที่พอจะรู้จากคำพูดของพราวฟ้าเมื่อครู่ว่าไม่มีหวัง พราวฟ้ามองคนรับใช้ส่วนตัวด้วยสายตาว่างเปล่าพลางกดปุ่มเลื่อนปิดประตูรถหนูดีหน้าซีดตัวสั่นเมื่อเห็นใบหน้าเลือดเย็นของผู้เป็นเจ้านาย...

รถคอมมูเตอร์คันหรูแล่นออกจากรั้วบ้านบริพักพิบูลย์พร้อมกับสาวรับใช้นุ่งกระโจมอกยกแขนไขว้ปิดบังไม่เห็นเนินหน้าอกเธอหวาดกลัวเหลือบมองคนข้างนั่งถมึงทึงกำลังกดรีโมตปิดฉากกั้นระหว่างคนขับกับเมฆาหน้ารถกับโซนผู้เดินทาง มือหนาคว้าแขนเรียวดึงออกจากการปิดบังพลางจ้องมองดุนลิ้นชนกระพุ้งแก้มหื่นกระหาย หนูตัวสั่นลนลานน้ำตาไหลพรั่งพรูรู้ตัวว่าถูกขายและรู้ดีว่าถูกขายมาทำอะไรแต่เธอยังไม่พร้อมจะรับชะตากะทันหันแบบนี้

“หนูขอเวลาทำใจ”

“ไม่!” ดวงตาคมกริบทรงอำนาจจนคนตัวเล็กหวาดหวั่นเขาน่ากลัวกว่าที่เคยเห็นครั้งไหน ๆ ริมฝีปากบางกัดเม้มกลืนน้ำลายอึกใหญ่พยายามหาข้ออ้างหลีกเลี่ยง กายหนาโถมเข้าหาซุกไซ้ลากฟัดซอกคอเรียวหื่นกระหาย หนูดีสะดุ้งโหยงสัมผัสร้อนจากหนวดสากรำไรและลมหายใจอุ่นลากไล้ผิวกายบอบบางให้เกิดรอยแดงหวิววาบแสบร้อนทั่วทุกการโลมเลีย กายบางสะท้านดีดดิ้นถีบปลายเท้าดันตัวหนีทว่ายิ่งดิ้นยิ่งถูกโถมทับจนหนักข้อมือน้อยถูกบีบแน่นกระดูกแทบหักคามือหนา

“หนูไม่เคย.....” เสียงหวานขาดช่วงสั่นเทาปนเปไปด้วยความหวาดกลัววาบหวามสยิวทั่วกายและเคลิบเคลิ้ม ริมฝีปากอุ่นจูบซับไม่ฟังเสียงลากไล้แทะเล็มเนินหน้าอกขาวเนียนอย่างย่ามใจ

“หนูกลัว”

“โธ่เว้ย! ห่าอะไรนักหนาวะ ถ้ายังพูดอีกกูจะจับมึงโยนทิ้งข้างทางสภาพนี้จะได้ถูกลากไปข่มขืนมีผัวเร่ร่อนให้จบ ๆ ไป!” เสียงค้านของคนตัวเล็กทำให้เขารำคาญฉุนเฉียวดวงตาแดงก่ำ ริมฝีปากบางสั่นระริกไม่กล้าพูดค้านทำได้เพียงร้องไห้น้ำตานองหน้า

คิมหันต์จ้องสาวน้อยตาเขม็งก่อนจะโน้มลงอ้าปากงับขอบผ้าถุงแล้วดึงปมออกแลบลิ้นเลียขอบปากไปพร้อม ๆ กับแววตาหื่นกระหายฉกจูบดูดดุนหน้าอกขาวอวบอิ่มใต้ร่มผ้าราวกับเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ กายบางสะท้านตัวเกร็งกับการถูกครอบครองหน้าอกนุ่มด้วยลิ้นชื้นตวัดเลียลากฟัดรู้สึกถึงความแสบซ่านก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อถูกฟันเรียงกัดบนหน้าอกเจ็บจนต้องร้องเสียงหลง

“โอ๊ย! เจ็บ!” ร่างบางดีดดิ้นหน้าแดงหวาดกลัวสองมือหนากดข้อมือน้อยตรึงไว้แน่นผละมองคนตัวเล็กหวาดกลัวแล้วแค่นหัวเราะในลำคอ

“ร้องดัง ๆ กูชอบ” รอยยิ้มกับสายตาเหี้ยมนั้นทำเอาหนูดีอ้าปากค้างพูดไม่ออก การร่วมรักที่ใครบอกว่ามีความสุขอาจจะไม่ใช่กับเธอที่เจอคนซาดิสม์เห็นความเจ็บปวดของผู้หญิงเป็นของอร่อยที่โปรดปรานและยังไม่ทันให้สาวน้อยผู้น่าสงสารได้นึกคิดตั้งรับสิ่งที่เกิดขึ้น แก่นกายแข็งก็เสียบดันเข้าใจกลางความสาวอย่างไร้ความปรานี

“กรี๊ด!!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว