จบ ดวงใจเสือปืน
40
ตอน
2.49K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
เสือหนุ่มที่เสียพ่อแม่ไปเพราะผู้มีอิทธิพลในพื้นที่สั่งฆ่า เขาตั้งใจจะทวงความยุติธรรมด้วยการตามล่าคนสั่งฆ่า แต่ความแค้นนั้นจะต้องถูกลบล้างความรักแสนอ่อนโยนของเด็กสาวที่หลงรักเขาและลูกน้อยในท้องของเธอ

ตัวละครในเรื่อง 

  

เสือปืน 

หนุ่มชาวไร่ที่ต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไปเพราะฝีมือของพวกมีอิทธิพลในพื้นที่ เขาเก็บความแค้นเอาไว้ในใจขณะรวบรวมกำลังพรรคพวกของตัวเองเงียบๆ จนวันหนึ่งในหมู่บ้านมีกลุ่มเสือดักปล้นและออกอาละวาดจนชาวบ้านเกรงกลัว 

หัวหน้ากลุ่มเสือก็คือเสือปืน หนุ่มชาวไร่คนนั้น เขากลายเป็นเสือเพื่อตามล่าคนที่พรากชีวิตพ่อกับแม่ของเขาไป 

แต่ที่ชาวบ้านไม่รู้นั้นก็คือเสือปืนปล้นกลุ่มพวกค้ายาเสพติด ค้าอาวุธเถื่อน เขาปล้นทุกคนที่ทำผิดกฎหมายเพราะไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ของรัฐ เขาเลือกที่จะจัดการและทำลายสิ่งผิดกฎหมายนั้นด้วยตัวเอง 

  

  

มะลิ 

สาวน้อยลูกคนงานในฟาร์ม จับพลัดจับผลูได้เป็นเมียของเสือปืนโดยที่สามีของเธอไม่ได้รักเธอเลย แต่เธอรักเขาและยินดีที่จะเดินเคียงข้างไปกับเขา จากชีวิตอันสุขสบายในฟาร์ม เธอต้องไปอยู่ในหมู่บ้านกลางป่าลึก ถิ่นฐานของเสือปืนและพรรคพวกลูกน้องของเขา 

แต่เธอก็ยินยอมและทำหน้าที่เมียที่ดีมาโดยตลอด ด้วยหวังว่าสักวันพี่ปืนของเธอจะหันมารักในตัวเธอบ้าง 

เธอไม่ได้สนับสนุนให้เขาเป็นเสือแต่เมื่อเธอรู้เหตุผลของเขาแล้ว หญิงสาวจึงยอมเก็บปากเงียบและคอยสนับสนุนเขามาตลอด 

  

  

 ทักษ์ 

นายทหารจากหน่วยรบพิเศษของไทย ลูกชายของพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงเจ้าของฟาร์ม เขาเป็นเพื่อนและพี่น้องกับเสือปืนมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนเขาจึงออกตามหาเสือปืน ชายหนุ่มแกะรอยจนกระทั่งพบหมู่บ้านของเสือปืนในที่สุด เขาไม่เข้าใจเหตุผลที่ว่าเพื่อนหนุ่มผันตัวเองมาเป็นเสือด้วยเหตุผลใด 

เขาอยากให้ปืนกลับไปดูแลฟาร์มของพ่อแม่เขาเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เขารับรู้จากปากเพื่อนทำให้ชายหนุ่มหนักใจ 

เขามีสองทางเลือกเท่านั้น หนึ่งพยายามกล่อมให้เพื่อนวางมือจากเสือแล้วกลับไปเป็นเจ้าของฟาร์มและสองเขาต้องช่วยเพื่อนกวาดล้างกลุ่มผู้มีอิทธิพลและอยู่เหนือกฎหมายในพื้นที่ให้หมด 

ซึ่งนั่นมันนอกเหนือจากหน้าที่ของทหารอย่างเขา ถ้าหากเขาจะช่วยเพื่อน เขาต้องทำผิดกฎวินัยทางทหาร 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว