จูบรสไวน์ เจ้านายรสหวาน

รักโรแมนติก

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
จบ Exclusive จูบรสไวน์ เจ้านายรสหวาน

จูบรสไวน์ เจ้านายรสหวาน

nenechan

รักโรแมนติก

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
60
ตอน
175K
เข้าชม
335
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
1.55K
เพิ่มลงคลัง
จิณณ์ถูกพนักงานธุรการจูบโดยไม่ทันตั้งตัว เธอจูบจนเขาเคลิ้ม แต่พอเริ่มจูบตอบ วริษาก็วิ่งหนีออกไปหน้าร้านเหล้า เมื่อเขาตามออกไปก็เห็นเธอกำลัง...จูบหมา? นี่เธอเมาหรือเขาจูบแย่จนต้องหาหมามาล้างปากกันแน่วะ

วริษาไม่นึกไม่ฝันว่าเธอจะกล้าถึงขนาดจูบเจ้านายจอมโหดอย่างจิณณ์ อยากโทษน้ำเมาก็โทษได้ไม่เต็มปาก เพราะเธอดื่มไวน์ไปเพียงแก้วเดียวเท่านั้น อย่างนั้นคงได้แต่โทษความรักล้นใจที่เธอมีให้เขามาเนิ่นนาน ฉวยโอกาสงานเลี้ยงของบริษัท แล้วอาศัยความเมาบังหน้า เข้าไปจูบชายหนุ่มในตอนที่คนอื่น ๆ ในบริษัทออกจากห้องจัดเลี้ยงไปกันหมดแล้ว 

ริมฝีปากของจิณณ์นุ่มมาก กลิ่นน้ำหอมราคาแพงของเขาหอมฟุ้งในอากาศอุ่น ๆ ที่ลอยอวลอยู่รอบกายของทั้งคู่ เจือกลิ่นไวน์หวาน ๆ และกลิ่นบุหรี่จาง ๆ แต่เมื่อชายหนุ่มเริ่มตวัดลิ้นพัวพัน วริษาก็ได้สติขึ้นมาและเพิ่งรู้สึกตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ เธอแทบจะหายเมาเป็นปลิดทิ้ง แล้วความกลัวจะเสียงานดี ๆ อย่างนี้ไปก็เกิดขึ้นในหัว 

หญิงสาวผลักเจ้านายออกด้วยความหวาดหวั่น เธอวิ่งทะยานออกมาหน้าร้านเหล้าที่เพื่อนร่วมงานกำลังยืนรอเพื่อจะกลับบ้านพร้อมกัน มองหาหนทางรอดจากเรื่องนี้ก่อนที่จะโดนไล่ออกจากงาน แล้วจึงเห็นหมาหน้าตาใจดีที่กำลังนอนหมอบอยู่หน้าร้าน มันเหลือบตามองเธออย่างหวาดระแวงเพราะวิ่งออกมากะทันหัน วริษาไม่คิดอะไรมากไปกว่าค่าเช่าห้องที่กำลังจะต้องจ่ายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ถ้าโดนไล่ออกจากงานเธอก็คงไม่มีเงินจ่าย ไหนจะเครื่องสำอางที่สั่งจองไว้และต้องจ่ายสิ้นเดือนนี้ อีกทั้งยังมีค่างวดโทรศัพท์มือถือที่เพิ่งผ่อนไปสองเดือน 

วริษาเม้มปากแล้วตัดสินใจได้ในทันทีที่เห็นเจ้านายเดินออกจากร้านมา เธอก้มลงไปช้อนหน้าหมาตัวนั้นขึ้นมาจูบเต็มรัก ท่ามกลางสายตาตกตะลึงของเพื่อนร่วมงานเกือบทั้งแผนก แต่คนที่ดูจะตกใจมากที่สุดเหมือนจะเป็น...คุณจิณณ์ ดีแล้ว ให้เขาเข้าใจไปว่าเธอเมาแล้วจูบมั่วไปหมดคงดีกว่า 

ไม่อย่างนั้น...งานก็จะหาย ผู้ชายก็จะอด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (8)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม