ครั้งนี้ขอเป็นมารดาที่ดีของลูก

จีน

จบ ครั้งนี้ขอเป็นมารดาที่ดีของลูก

ครั้งนี้ขอเป็นมารดาที่ดีของลูก

นิชา อลีนา-Sad Girl

จีน

23
ตอน
14.1K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของนักเขียนนิยายสาวที่ต้องมาตายก่อนนิยายจะวางขาย....เกิดมาใหม่เป็นตัวร้ายที่ฆ่าลูกตนเองเพื่อใส่ร้ายนางเอก ทว่าแผนการของนางไม่สำเร็จ ในเมื่อมีโอกาสอีกครั้งขอเป็นแม่ที่ดีของเจ้าก้อนแป้งแล้วกัน!

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อนักเขียนท่านหนึ่งเขียนนิยายไม่สมเหตุสมผลเขียนให้ตัวร้าย นางต้องฆ่าลูกตัวเองที่มีพระรองเป็นพ่อ นางทำทั้งหมดเพื่อใส่ร้ายน้องสาวต่างมารดาเพียงเท่านั้นที่บังอาจแย่งชิงทุกอย่างไปจากนาง ผลสุดท้ายนางร้ายผู้นี้ถูกเกลียดชังจากสามี อีกทั้งการใส่ร้ายของนางกลับไม่สำริดผล ในใจเต็มไปด้วยความคับแค้นและรู้สึกผิดต่อลูกน้อยในเวลาเดียวกันจนสุดท้ายนางต้องฆ่าตัวตายเพื่อชดใช้ความผิด 

             ฉางเห่ย....นักเขียนไส้แห้งมีความฝันอยากเขียนนิยายให้เป็น Bestseller แต่ความฝันของเธอต้องพังทลายเพราะต้องมาตายด้วยอาการใหลตายเนื่องจากโหมงานปั่นนิยายอย่างหนัก  พอตื่นขึ้นมาครั้งนี้ฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างของนางร้ายที่ตนเองเป็นคนเขียนขึ้นมาเอง.......  

             ฉางเห่ยขอใช้โอกาสนี้ในการแก้ไขตัวละครของตนเอง จากแม่ใจร้ายที่ใช้ลูกเป็นเครื่องมือในการทำลายคนอื่น นางขอเป็นแม่ที่ดีของเจ้าตัวน้อย......  

             ในเมื่อตายไปแล้วจะให้มานั่งเสียใจที่ปั่นนิยายไม่จบ และลงขายไม่ทัน ก็ขอให้ชีวิตทั้งหมดแก้ไขความผิดของตัวละครก็แล้วกัน แล้วเจ้าก้อนแป้นสีขาว อายุ สามขวบปีก็น่าเอ็นดูเสียเหลือเกิน  

             ฉางเห่ยฉงนกับเรื่องราวมหัศจรรย์ในนิยาย ทุกอย่างดูเกินกว่าการบรรยายของเธอบนแป้นพิมพ์เสียอีก  

             แถม........เอาปากกามาวงตัวโต ๆ ว่า สามีของนางร้ายผู้นี้หล่อมาก........  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว