ไม่ขอเป็นแม่ใจร้าย ยุค 80
15
ตอน
4.75K
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
แฟนคนแล้วคนเล่าต่างก็มาเพียงลวงหลอกเธอเท่านั้น ชะตากรรมทำให้เธอต้องตาย...เพราะ......โรคหัวใจวายเฉียบพลันเพราะแฟนคนล่าสุด ทิ้งเธอไป ควงกับซีอิ๋ง ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเธอกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง!

เรื่องย่อ 

 

ไม่รู้เวรกรรมใดทำให้ โจวหมิงเยว่ ตายตั้งแต่ยังสาว ดาราสาวที่สนใจเรื่องจิตวิทยาเด็กเป็นพิเศษ นอกจากเป็นดาราแล้ว โจวหมิงเยว่ อยากสร้างครอบครัว เธอก็เป็นเพียงผู้หญิงที่อยากมีสามีที่จริงใจ อยากมีคนรัก เอาใส่ใจ แล้วที่สำคัญอยากมีคนให้อ้อน และสร้างครอบครัวไปด้วยกัน....

ใคร ๆ ต่างก็มองโจว่หมิงเยว่เป็นผู้หญิงที่ร้าย เพียงเพราะภาพลักษณ์เธอนั้นดูเป็นคนแรง ความจริงแล้วหญิงสาวเป็นเพียงผู้หญิงโก๊ะ ๆ คนหนึ่งที่มักทำอะไรคนเดียว แฟนคนแล้วคนเล่าต่างก็มาเพียงลวงหลอกเธอเท่านั้น ชะตากรรมทำให้เธอต้องตาย...เพราะ......โรคหัวใจวายเฉียบพลันเพราะแฟนคนล่าสุด ทิ้งเธอไป ควงกับซีอิ๋ง ศัตรูที่มักแย่งงานโฆษณาของเธอไปตลอด คราวนี้ซีอิ๋งมาแย่ง...แฟนของเธอไปอีก

จบสิ้นกันที.....โจวหมิงเยว่ ชีวิตนี้เธอคงไม่มีโอกาสสร้างครอบครัวที่สุขสันต์....บุญกรรมอันใดหนาทำให้โจวหมิงเยว่ ตื่นมาในร่างกายของหญิงสาวงดงามในชุดจีนโบราณในยุค 80 แถมมีลูกน้อยตาแป๋ว..... แม่สามีขี้วีน แล้วสามีตัวดีคือ.....แฟนที่ทิ้งเธอไป.......

เอาไงดี โจว่หมิงเยว่.....จะใช้ชีวิตนี้ต่อไปอย่างดี?

 

ฝากกดเข้าชั้นด้วยนะคะ ไรต์จะรีบมาลงตอนแรกเร็ว ๆ ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว