ท่านอ๋องตกอับผู้นี้คือสามีข้า
6
ตอน
663
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
อวิ้นเซียง บุตรสาวเสนาบดีหนีการคัดเลือกเป็นสนมของฮ่องเต้ นางจึงต้องแต่งเข้าจวนอ๋องผู้หนึ่ง ทว่าอ๋องผู้นี้กลับตกอับเหลือเพียงแค่ชื่อ แล้วชีวิตคุณหนูในวังจะเป็นเช่น เมื่อต้องมาอยู่ในจวนอ๋องผู้ตกอับ

 

คำโปรย 

  

จวิ้น หยางสือ จวิ้นอ๋องที่ได้รับแต่งตั้งจากอดีตฮ่องเต้ผู้ล่วงลับ บัดนี้เหลือเพียงนามที่ไร้ซึ่งอำนาจบารมีใด ผลจากความเมตตาที่ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันได้หลงเหลือไว้ให้ในฐานะที่เป็นพี่ชายร่วมบิดา จึงมิได้ปลดลงจากตำแหน่ง นับว่ายังไว้หน้าบุรุษผู้นี้อยู่บ้าง ทว่าก็มิได้มีความเป็นอยู่ดีไปมากกว่าขุนนางเท่าใดนัก หากเทียบกันแล้วขุนนางขั้นต่ำสุดบางคนยังมีความเป็นอยู่ที่ดีกว่านัก… 

  

หลี่ อวิ้นเซียง บุตรสาวเสนาบดีกรมยุติธรรม สตรีที่ถูกเลือกให้เข้าหวังเพื่อเป็นสนมของฮ่องเต้ ทว่าความดื้อรั้นมิอยากเข้าวังหลวง นางจึงเลือกแต่งเป็นชายาของอ๋องผู้หนึ่งที่อยู่จวนนอกวังอย่างไม่ลังเล ด้วยความคิดที่ว่าอย่างน้อยก็มิต้องแย่งชิงกับผู้ใด เพราะฮ่องเต้นั้นเป็นบุรุษมากรักหลายใจหากแต่งไปนางคงได้บ้าตายเป็นแน่… 

  

................................................. 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกินจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ 

…………………………………………. 

@ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๕๘ โดย 

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอก 

อ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย… 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว