ตัวร้ายผู้นั้นคือพระเอก

จีน

ตัวร้ายผู้นั้นคือพระเอก

ตัวร้ายผู้นั้นคือพระเอก

LycDinn

จีน

13
ตอน
10K
เข้าชม
3
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
เมื่อต้องเข้ามาเป็นตัวประกอบในนิยายและต้องตายไปอย่างอนาถ แต่เมื่อนางเข้ามาอยู่ในนี้แล้วมีหรือที่จะยอมตายง่าย ๆ จะขอสู้กับเหล่าตัวเอกพวกนั้นซักตั้ง มาดูกันว่าหญิงสาวจากโลกปัจจุบันจะสามารถเอาชนะเหล่าตัว

คำโปรย  

เมื่อต้องเข้ามาเป็นตัวประกอบในนิยายและต้องตายไปอย่างอนาถ แต่เมื่อนางเข้ามาอยู่ในนี้แล้วมีหรือที่จะยอมตายง่าย ๆ จะขอสู้กับเหล่าตัวเอกพวกนั้นซักตั้ง มาดูกันว่าหญิงสาวจากโลกปัจจุบันจะสามารถเอาชนะเหล่าตัวเอกในนิยายได้หรือไม่ 

  

เรื่องย่อ  

สวีจินเยว่ต้องเข้ามาอยู่ในร่างของตัวประกอบในนิยายที่ตายไปอย่างอนาถ เพราะโกรธแค้นที่คู่หมั้นของตนเองไปคบหากับสตรีอีกคน ด้วยเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กจึงไม่ยินยอมให้ของที่เป็นของตนถูกแย่งไป จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้คู่หมั้นของตนกลับมาหันมองตนเหมือนเมื่อก่อน 

หญิงสาวที่พึ่งรับรู้ว่าตนเองต้องใช้ชีวิตตามบทบาทในนิยายก็ได้แต่นอนเหม่อมองเพดานอย่างหมดอาลัยตายอยาก ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะต้องมาใช้ชีวิตในยุคโบราณเช่นนี้ แต่ยังดีหน่อยที่ได้มาอยู่ในตระกูลผู้ดีไม่ต้องไปตกระกำลำบากที่ใด 

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วนางก็คิดได้ว่า ไม่ว่าจะอย่างไรเรื่องราวทุกอย่างต้องเป็นไปตามในนิยาย นางจะขอสู้ซักตั้งว่าจะเอาชนะเหล่าตัวเอกพวกนั้นได้หรือไม่ แต่เสียอย่างเดียวก็คือ นิยายเรื่องนี้นางยังอ่านไม่จบ...

 

*****นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคล ชื่อสถานที่ ความเชื่อและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในนิยาย 

เป็นสิ่งที่ผู้แต่งคิดขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่อิงประวัติศาสตร์หรือความเชื่อแต่อย่างใด***** 

 

 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้มีการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลง ไม่ว่าจะทั้งหมดหรือส่วนหนึ่งส่วนใด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว