“คุณไม่จำเป็นต้องรักหนูก็ได้...ขอแค่ให้หนูได้เป็นผู้หญิงของคุณได้ไหมคะ”

‘ถ้าเปรียบเขาเป็นเจ้าชาย...คงเป็นเจ้าชายปีศาจ...ส่วนตัวฉันนั้นคงเป็นเจ้าหญิงผู้อาภัพ’ 

“อยากเป็นผู้หญิงของฉัน?” สายตาของเขาเย็นชาราวน้ำแข็ง 

“ค่ะ...หนูอยากเป็นผู้หญิงของคุณ” 

ใบหน้าหล่อคมโน้มกระซิบ “หึ...ง่ายดีนิ” ความดูถูกเดียดฉันท์ฉายชัดผ่านแววตาพลางกระตุกยิ้มมุมปากอย่างเย้ยหยัน 

“.....” แววตาสั่นระริกอย่างประหม่า ไม่คิดฝันว่าจะได้ยินน้ำคำเรียบเฉยไม่แคร์ความรู้สึกจากปากคนที่รัก อึดอัดจนแทบหายใจไม่ออกเมื่อถูกเขาตรึงสายตาเย็นชาจ้องมองเงียบ ๆ 

“ฉันให้เธอคิดอีกที...เพราะฉันไม่ใช่คนดีอย่างที่เธอคิด!” 

“หนู....” ความสั่นเครืออ่อนไหวเจืออยู่ในน้ำเสียง 

หมับ! เฮือกร่างบางในชุดนักศึกษาสะดุ้งด้วยความตกใจ เมื่อเขาโน้มกายแนบริมฝีปากลงมาช้า ๆ ราวกับมีแรงดึงดูด “คิดให้ดีก่อนตอบ...ฉันไม่ใช่คนดี!” 

“รู้แบบนี้แล้ว...ยังอยากจะเป็นผู้หญิงของฉันอยู่ไหม” กระซิบถามเสียงแผ่วริมฝีปากเรียวขบใบหูเบา ๆ 

ริมฝีปากเม้ม ๆ คลาย ๆ สลับไปมาด้วยความชั่งใจก่อนจะตอบตกลงเขาไป “...ค่ะหนูอยากเป็นผู้หญิงของคุณ” ตอบกลับเสียงอ่อนไม่กล้าแม้แต่สบตาแม้แต่เสี้ยววินาที 

คางมนถูกเชยขึ้นให้มองหน้าสบตา พลางลูบไล้ข้อนิ้วบริเวณโหนกแก้มเบา ๆ ทำเอาหัวใจดวงน้อยเต้นผิดจังหวะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

อึก! ดวงตาเบิกกว้างอย่างตกตะลึงนิ่งอึ้งไปหลายวินาที เมื่อถูกริมฝีปากแนบประกบจูบลงบนริมฝีปากสีเชอร์รี่ราวกับกัดกินผลไม้รสหวานฉ่ำ 

นิ้วเลื่อนได้ไปบนต้นคอระหว่างแนบจูบประคองช่วงท้ายทอยพลางเอียงคอให้จูบได้ถนัด จูบที่เริ่มต้นช้า ๆ ปลุกเร้าความต้องการด้วยลิ้นที่แทรกเข้ามา 

เพียงเท่านั้นก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นบุหรี่อ่อน ๆ ขณะลิ้นอุ่นร้อนล้วงลึกโพรงปากแทบจะละลายด้วยอุณหภูมิจากรสจูบหนักหน่วง ลิ้นถูกดูดหนัก ๆ จนเจ็บแปลบแต่เป็นความเจ็บที่หวานล้ำ ลมหายใจใจขาดเป็นห้วง ๆ จูบที่ทำให้รู้สึกคล้ายถูกกลืนกินวิญญาณ ก่อนเขาจะผละจูบออกสบตาเอ่ยเสียงแหบพร่า 

"เป็นผู้หญิงของฉัน...อย่าทำตัววุ่นวาย อยู่ในที่ที่ของตัวเอง ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของและที่สำคัญห้ามให้ใครรู้ นอกจากความสัมผัสบนเตียงเธออย่าหวังสถานะใดจากฉัน! เธอเป็นคนร้องขอเอง ‘ลลนา’ "พูดจบเขาหันหลังเดินจากไป.... 

เขา...คือเพื่อนสนิทของพี่ชาย 

เธอ...คือคนที่แอบรักเพื่อนพี่ชายมาตั้งแต่เด็ก 

หล่อและเป็นสุภาพบุรุษนั่นคือสิ่งที่ทำให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ 

เมื่อความรักที่มีให้เขานั้นล้นใจ...ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไรเธอก็ยอม...ความสัมพันธ์ลับลับคอยปรนเปรอสวาทให้กับชายหนุ่ม ‘ทุกเมื่อที่เขาต้องการ’ รู้ดีว่าตัวเองเป็นได้แค่คู่นอนไม่ใช่คู่ใจ เป็นได้แค่เพียงของใช้ชั่วคราวแค่คนคั่นเวลาแต่ก็ยอม...เพียงเพราะคำว่า ‘รัก’ 

‘ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของและที่สำคัญห้ามให้ใครรู้’ นี่คือคำสั่ง! 

************************ 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษขออภัย ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองได้โปรดอย่าเอาเปรียบกัน 

🚫ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงนิยายโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นอันขาด ถ้าหากพบเห็นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว