Knock! Knock! เคาะหัวใจเพื่อนรักตัวร้าย

รักวัยรุ่น

Knock! Knock! เคาะหัวใจเพื่อนรักตัวร้าย

Knock! Knock! เคาะหัวใจเพื่อนรักตัวร้าย

Richma

รักวัยรุ่น

13
ตอน
330
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
พอกันที!!! กวากวาผู้นี้เป็นคนที่ล้มเหลวกับความรัก ทุ่มเทให้ใครไปสุดท้ายก็โดนทุ่มทิ้งมันทุกทีจนไม่อยากจะมีแล้วไอ้ความรักเนี่ย...

 

 

พอกันที!!! กวากวาผู้นี้เป็นคนที่ล้มเหลวกับความรัก ทุ่มเทให้ใครไปสุดท้ายก็โดนทุ่มทิ้งมันทุกที จนไม่อยากจะมีแล้วไอ้ความรักเนี่ย แต่พอมีใครเข้ามาก็ดันเป็นใจอ่อนอยู่ทุกครั้งไป... 

แต่ครั้งนี้เห็นทีจะต้องเอาจริง!! โดยการขอให้เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กมาช่วยเป็นไม้กันหมากันความรักทีจะเข้ามาให้หน่อย ต่อไปนี้จะไม่มีกวากวาผู้อ่อนแออีกต่อไป 

 

------------------------------------------------------- 

 

Knock! Knock! เคาะหัวใจเพื่อนรักตัวร้าย เป็นนิยายที่ไรท์เคยแต่งไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 แล้วไรท์ไปค้นเจอมาโดยบังเอิญค่ะ พอลองได้มาอ่านดูก็ตกใจนิดหน่อย เพราะว่า แทบจำไม่ได้เลยว่าเคยเขียนเรื่องนี้ทิ้งไว้ด้วย หลังจากที่อ่านนิยายของตัวเองเรื่องนี้จบก็เลยเกิดไอเดียว่าเอามาปัดฝุ่นเสียหน่อยดีกว่า ปล่อยทิ้งไว้เฉย ๆ มันก็น่าเสียดาย อย่างน้อยก็ให้เป็นความทรงจำว่านี่คือเรื่องแรกจริง ๆ ที่เริ่มเขียนแต่ว่าเพิ่งถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ : ) 

เรื่องนี้จะมีความยาว 10 ตอนค่ะ สั้นกระชับ แต่ว่าก็พอจะทำให้นักอ่านยิ้มได้อยู่เหมือนกัน มีรีไรท์เนื้อหานิดหน่อยแต่ไม่ได้เปลี่ยนโครงเรื่องเดิมจากที่เคยแต่งไว้ เพราะฉะนั้นถ้าบางอย่างอาจจะดูล้าสมัยไปบ้างต้องขออภัยเอาไว้ด้วยนะคะ อยากให้อ่านกันแบบจอย ๆ เน้นที่ความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นหลักค่ะ เป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทและความน่ารักนุบนิบหัวใจในวัยมัธยมนะคะ ขอให้สนุกกับ Knock! Knock! เคาะหัวใจเพื่อนรักตัวร้าย และช่วยกดหัวใจ + รีวิวเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

 

สามารถติดตามข่าวสารและพูดคุยกันได้ตามนี้ค่ะ 

แฟนเพจ : Richma - ริชม่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว