ที่ระบายคลายรัก 18+ (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

รักวัยรุ่น

ที่ระบายคลายรัก 18+ (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ที่ระบายคลายรัก 18+ (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ดุจเพชร

รักวัยรุ่น

23
ตอน
1.66K
เข้าชม
3
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอเป็นแค่เด็กต่างจังหวัด พึ่งเคยเข้ากรุง ไม่ค่อยทันโลก เมื่อโดนเขาหลอก เธอก็เลยเต็มใจให้เขาหลอก "ไม่ต้องมีสถานะ เราแค่เอากันเฉยๆได้ไหม"

แนะนำตัวละคร 

เขา เสือ หรือพยัคฆ์ แห่งตระกูล โชติไพศาล  

หล่อ รวย ควeใหญ่ ลูกชายเจ้าสัวภพภูมิ  

ตอนที่เจอเธอครั้งแรกยอมรับว่าสนใจตั้งแต่แรกเห็น หน้าใสๆ มัดผมหางม้า มีปรอยผมปรกหน้านิดหน่อย ขนาดใส่แค่เสื้อตัวโคร่งกับเกงยีนขายาว ยังดูเซ็กซี่และน่าค้นหาในคราเดียวกัน ที่สำคัญหน้าเด็กจนต้องถามไปว่าอายุ 18 หรือยัง ไม่ใช่อะไรนะ จะได้เตรียมเงินค่าปรับถูก  

  

 

 

เธอ รุ้ง หรือสายรุ้ง รุ่งนภา 

ชีวิตบัดซบโดนไล่ออกจากบ้าน ด้วยความเป็นเด็กต่างจังหวัด เธอจึงตัดสินใจเดินทางมายังกรุงเทพเพื่อเข้ามหาลัยตามความฝัน นอกจากนี้ชีวิตยังรันทดต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง โชคดีหรือโชคร้ายไม่รู้ที่เจอ ‘เขา’ พยัคฆ์ร้ายที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล 

“อยากกอดเมีย” 

“คะ ใครเมียพี่ !” 

“ใครที่กินน้ำพี่จนหมดตัวก็คนนั้นแหล่ะ” 

เธอจะตกหลุมพรางเสือร้าย หรือจะไหวตัวได้ทัน! 

  

 

 

 

คุยกับนักเขียน 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในมหาลัยค่ะ (อาจจะมีเลยถึงช่วงเรียนจบ ทำงาน ยังบอกไม่ได้ พอดีไรท์ยังเขียนไม่จบ แหะๆ) เป็นแนวรักวัยรุ่น มีฉาก 18+ นะคะ อาจมีคำหยาบบ้าง จะได้เห็นนิสัย อารมณ์ที่พัฒนาขึ้นของตัวละคร ชื่อ สถานที่เกิดจากจินตนาการล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพึงใครค่ะ 

สปอยว่ามีดราม่าแน่นอน ฮ่าๆ เพราะพระเอกเรื่องนี้มันร้าย มาเอาใจช่วยนางเอกไปด้วยกันค่า คอมเม้นท์ กดถูกใจ กดFav กดดาวให้ด้วยน๊า 

 

**มีติดเหรียญให้อ่านล่วงหน้าค่ะ เช่นเดียวกันสำหรับสายฟรีต้องเร็วนะคะ เพราะไรท์จะเปิดตอนให้อ่านฟรี 24 ชม. (อนาคตอาจลดเหลือ 12 ชม.) ก่อนติดเหรียญถาวรค่ะ หากมาไม่ทัน สามารถกดซื้อตอนเพื่อสนับสนุนค่ากาแฟไรท์ได้ค่ะ ขายของ555  หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆไรท์จะมาแจ้งอีกทีค่ะ 

**แอบกระซิบอีกนิด ไรท์ว่าอ่านในเด็กดีน่าจะซื้อเหรียญได้ถูกกว่า ไรท์อัพทั้งเด็กดี (มีเปิดให้อ่านล่วงหน้าด้วยจ้า) ธัญวลัย และ ReadAWrite แต่ยังงงๆเรื่องการติดเหรียญอยู่ ใครพอรู้แนะนำได้นะคะ)  

ขอบคุณนักอ่านทุกคนงับ จุ้บๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว