ทวงรัก เมียข้ามคืน (มีอีบุ๊ค)
38
ตอน
92.8K
เข้าชม
164
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
419
เพิ่มลงคลัง
เขาเกลียดเธอที่เป็นต้นเหตุให้คนรักต้องตาย ส่วนเธอยอมเป็นเมียข้ามคืนเพื่อชดใช้บาปกรรมที่ไม่ได้ตั้งใจ จนถักทอสายใยอีกหนึ่งชีวิตขึ้นมา

หากพูดถึงเรื่องอุบัติเหตุแล้วคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ปีกุนเองก็เหมือนกันเธอไม่คิดเลยว่าการที่ตัวเองวิ่งลงเป็นเก็บเศษเหรียญจะทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งต้องตายเพราะอยากช่วยชีวิตเธอ ผู้ชายคนที่เธอแอบปันใจให้เกลียดเธอยิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือนแม้จะก้มหน้ารับความเกลียดชังด้วยการเอาตัวเข้าแลกเพื่อชดเชยความผิดแต่มันก็แลกไม่ได้กับชีวิตคู่หมั้นและลูกในท้องที่จากไป 

*** ธามวัฒน์ วิรุณเมธา (ธาม) 

นักธุรกิจเจ้าของโรงแรมและห้างสรรพสินค้าชื่อดังทั่วประเทศ รับช่วงต่องานจากพ่อตั้งแต่ท่านเสียชีวิต ปัจจุบันอายุ 34 ปี สูง185 ซม.นิสัยสุขุม ใจดี แต่พอคู่หมั้นตายก็กลายเป็นคนเย็นชาและมีสัยดุดัน 

 

 

*** ปีกุน นบณที (กุน) 

หญิงสาวรูอร่างอวบค่อนไปทางอ้วน เป็นเด็กกำพร้า ถูกนำมาทิ้งไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็ก นิสัยร่าเริง มองโลกในแง่ดี แอบชอบธามวัฒณ์มาหลายปีเพราะเขาเคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้ แต่ต้องเจียมตัวเพราะเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว 

 

 

*** เด็กหญิงก่อเกิด นบณที (ก่อ) 

เด็กน้อยวัย 5 ขวบ ลูกที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ 

 

 

************************************************************************************************* 

สงวนลิขสิทธิ์นิยายเล่มนี้ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๓๗ ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงเป็นแบบบันทึกเสียง ถ่ายวีดีโอ รวมทั้งเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต 

การทำซ้ำดัดแปลงหรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใดๆ นอกเหนือจากเงื่อนไขที่กำหนด ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นความผิดอาญา ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ และพ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 

**************** รูปภาพเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว