สนมตาบอดผู้นี้มีดีอย่างไร

Y

สนมตาบอดผู้นี้มีดีอย่างไร

สนมตาบอดผู้นี้มีดีอย่างไร

SER_Y

Y

7
ตอน
962
เข้าชม
24
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
บันทึกกรรมหลังการตายติดบัคจึงทำให้ช่ายเหยียนซือต้องกลับไปเริ่มต้นบันทึกใหม่ ไหนๆชีวิตเดิมก็น่าเบื่ออยู่แล้วจึงตกลงแลกเปลี่ยนร่างกับสนมตาบอดผู้มีชีวิตอาภัพโดยมีเป้าหมายคือพลิกชะตาของสนมผู้นี้ให้ดีขึ้น!

​​

ข่ายเหยียนชื่อ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นพระชายาของซื่อลู่เหวินจักรพรรดิแห่งแคว้นกวงหง มีเหตุให้ต้องสลับร่างกับ 'เจินเผิงเฟย' ซึ่งเป็นเพียงสนมชั้นต่ำได้รับการแต่งตั้งโดย 'หานจื่อหมิง' จักรพรรดิแห่งแคว้นเฉิงเหว่ยเหตุเพราะมีความสามารถในการทำนายอนาคตเพียงแค่สัมสัมผัสมือของผู้ถูกทำนาย

ทว่าร่างขอเจินเผิงเฟยนั้นพิการดวงตาทั้งสองข้างมืดบอด เดิมทีเหยียนซือมีความปรารถนาที่จะหลีกหนีให้พ้นจากสามีอย่างลู่เหวินอยู่แล้วจึงไม่ตื่นตระหนกหากตนเองจะต้องใช้ชีวิตในร่างพิกลพิการมองอะไรไม่เห็นอย่างเผิงเฟย มากไปกว่านั้น เขายังยินดีอย่างยิ่งที่ตนเองได้ร่างกายอันแข็งแรงเดินเหินไปมาได้โดยไม่เหนื่อยหอบง่ายเหมือนเก่า เขาคิดว่าตนเองจะสามารถหลุดพ้นความทุกข์จากการถูกกักขังไว้ในกรงทองของลู่เหวินได้ ทว่าความโชคร้ายที่แท้จริงนั้นรอเขาอยู่

เผิงเฟยมักถูกกลั่นแกล้งโดยพระชายา และสนมในปกครองของจื่อหมิง การต้องอยู่ในร่างนี้จึงกลายเป็นการรับเคราะห์แทนเสียเต็มประดา ทว่าคนอย่างเหยียนซือหาใช่คนยอมแพ้ง่าย ๆ เขากลับรู้สึกว่าการเอาชนะมารร้ายอย่างพระชายากู้หลานอิงเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่จะต้องทำให้สำเร็จ ขณะเดียวกันจะต้องมัดใจจักรพรรดิผู้ไร้รักอย่างหานจื่อหมิง และคืนอิสรภาพให้แก่เผิงเฟยให้จงได้!

 

คำเตือน!

นิยายเรื่องนี้มีคำพูดหยาบคาย และการกระทำของตัวละครบางตัวที่ไม่เหมาะสม

เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

คำเตือน2

หากไม่พอใจในเนื้อหาหรือรับไม่ได้กรุณาหยุดอ่านและกดออก

งดคอมเมนท์หยาบคายถึงผู้แต่ง

 

สำคัญ!

ห้ามนำนิยายของ SER_Y ไปลงซ้ำในแพลตฟอร์มอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต

ห้ามCopy เพื่อนำไปแสวงหาผลประโยชน์ใด ๆ

หากจับได้จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว