ข้ามภพสยบเทพเซียน
5
ตอน
181
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
เทียนหลินฟง นักเขียนนิายโนเวลออนไลน์ ผู้ไม่ค่อยออกจากบ้าน เมื่อเขาจะผ่อนคลายความเครียดก็มักจะเล่นเกมอาวีแนวแฟนตาซี แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อเขาสั่งสินค้าออนไลน์ เป็นเครื่องเล่นเกมใหม่

เรื่องราวของเทียนหลินฟงเริ่มต้นในห้องทำงานที่เต็มไปด้วยหนังสือและโปสเตอร์ของเกมแฟนตาซี ห้องนี้เป็นทั้งโลกและคุกของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่กับจินตนาการและเรื่องราวที่เขาสร้างขึ้น แต่เขาก็รู้สึกว่ามีบางอย่างที่ขาดหายไป

 

วันหนึ่ง เขาได้รับกล่องสินค้าที่เขาคิดว่าจะเป็นเครื่องเล่นเกมเสมือนจริงที่จะพาเขาไปสู่โลกใหม่ แต่แทนที่จะเป็นเครื่องเล่นเกม เขากลับพบกับหินสีแดงที่ดูไม่มีค่า ความผิดหวังทำให้เขาโยนหินนั้นทิ้งไป แต่เมื่อหินกระทบพื้น มันกลับแตกออกและปลดปล่อยพลังงานที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล

 

เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา เขาพบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่เขาเคยฝันถึง โลกที่เขาเป็นผู้สร้าง แต่ทุกอย่างดูจริงจังและสมจริงมากกว่าที่เขาเคยจินตนาการไว้ เขาต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในโลกนี้ และเขาก็พบว่าเขามีพลังที่ไม่เคยมีมาก่อน พลังที่จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้

 

เทียนหลินฟงต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ และตัดสินใจว่าเขาจะใช้พลังใหม่นี้เพื่ออะไร การผจญภัยของเขาเริ่มต้นขึ้นแล้ว และเขาจะต้องเลือกว่าจะเป็นฮีโร่หรือวายร้ายในเรื่องราวที่เขาเขียนขึ้นเอง

 

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของเรื่องราว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว