จบ รักเกินห้ามใจนายเพลย์บอย (มี E-Book)
64
ตอน
906K
เข้าชม
165
ถูกใจ
161
ความคิดเห็น
2.54K
เพิ่มลงคลัง
ใครจะไปคิดว่าผู้หญิงที่เคยมี One night stand ด้วย จะกลายมาเป็นเด็กฝึกงานที่บริษัทเขา ทั้งเธอยังทำเป็นจำเขาไม่ได้อีก เขานี่แหละจะเป็นคนรื้อฟื้นความทรงจำให้เธอเอง

 

 

 

เขาและเธอเคยมีความสัมพันธ์ทางกายกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ทั้งยังไม่ได้ป้องกันตลอดทั้งคืน แต่หญิงสาวตรงหน้ากลับบอกว่าไม่เคยรู้จักกันกับเขามาก่อน 

ถ้าเธอยืนยันว่าไม่รู้จักเขามาก่อน เขานี่แหละจะทำความรู้จักเธอเอง ดูสิว่าความจำเธอจะฟ่อไปถึงเมื่อไหร่

 

 

ปริ้น ปริญ อายุ 30 ปี

CEO หนุ่มหล่อ ที่สาวๆหลายคนต่างหมายปอง เจ้าของ 'บริษัท 'P'Logistics (PL)' บริษัทนำเข้าและส่งออกชื่อดัง ผู้ที่มีบุคลิกเป็นคนเข้มขึมตลอดเวลาที่อยู่ที่ทำงาน แต่พออยู่กับคนสนิท เขาก็คือไอ้บื้อดีๆนี่เอง

ไปเที่ยวแล้วจะขาดคนข้างกายได้อย่างไร เมื่อตั้งใจจะไปโทรให้เลขานัดใครมาให้ แต่กลับต้องเจอกับสาวน้อย ที่มีท่าทีอ่อยเขาอย่างชัดเจน ดูทรงน่าจะเด็กมหาลัย ที่ต้องเด็กกว่าเขาเกือบ 10 ปีแน่ๆ แต่เมื่อเธอทอดสะพานมา มีหรือเขาจะไปก้าวเข้าไป

 

 

 

หลิน รรินดา อายุ 21 ปี 

สาวน้อยนักศึกษา คณะโลจิสติกส์ สาขาการค้าระหว่างประเทศ ชั้นปีที่ 4 เนื่องจากต้องเลิกกับแฟนหนุ่ม ที่คบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี ด้วยเพราะเขามีคนอื่น ทั้งยังให้เหตุผลว่าเธอไม่คู่ควรกับเขา ความอยากประชดชีวิตขั้นสุดของเธอ ก็บังเกิดให้ชีวิตเธอต้องพบเจอ และมีความสัมพันธ์ทางกายกับเขาคนนั้น 

ซึ่งใครจะไปคาดคิดว่า ผู้ชายคนแรกที่เธอมอบพรหมจรรย์ให้ คือท่านประธานหนุ่มสุดหล่อ เจ้าของบริษัทนำเข้าส่งออกชื่อดัง ที่เธอเลือกไปฝึกงานด้วย แล้วแบบนี้เธอจะมองหน้าเขาติดได้ยังไง

 

แนะนำให้อ่าน เซตทาสรัก 5 K...

1. รักเกินห้ามใจนายแบดบอย : คชา X อ้าย รดาภัช (อ่านฟรีจนจบ)

2. รักเกินห้ามใจนายแสนร้าย : ขุนเขา X นิสา ชนิสา

3. รักเกินห้ามใจนายเพลย์บอย : ปริ้น ปริญ X หลิน รรินดา

4.

5.

 

 

...............

 

#Phicha ❤️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0