รักเกินห้ามใจใต้บัญชารัก (มี E-Book)

อีโรติก

จบ รักเกินห้ามใจใต้บัญชารัก (มี E-Book)

รักเกินห้ามใจใต้บัญชารัก (มี E-Book)

พิชา - Phicha

อีโรติก

63
ตอน
205K
เข้าชม
74
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
525
เพิ่มลงคลัง
เธอสนใจในความเจ้าชู้ของเขา ส่วนเขาก็อยากเป็นเด็กเลี้ยงของเธอ เมื่อคนสองคนมีความต้องการเดียวกัน จึงมีความสัมพันธ์ที่ไม่ได้คาดคิดเกิดขึ้น “ไม่ว่าจะสั่งอะไรนายก็ต้องทำ” “ตามบัญชาเลยครับ”

 

 

 

 

 

["มังกรและหงส์ เป็นสัญลักษณ์ของ ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์พูลสุข เปี่ยมไปด้วยความสำเร็จราบรื่น และความเจริญรุ่งเรือง ตามความเชื่อของคนจีน"]

 

เขา...เกิดอาการเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ซ้ำซาก เที่ยวแต่อะไรแบบเดิมๆ จึงเปลี่ยนไปในที่ ที่ไม่เคยไปบ้าง นั่นก็คือบาร์โฮสต์ของรุ่นน้องคนสนิท และก็ทำให้เขาได้พบเธอ...

เธอ...ที่โดดเด่นและสง่างามไม่ต่างกับนางพญา ทั้งยังเป็นลูกค้า VVIP ของบาร์โฮสต์แห่งนี้ ด้วยความเปย์หนักจ่ายไม่อั้น ทำให้ใครๆก็อยากดูแล แต่เธอก็เป็นคนช่างเลือกซะด้วยสิ ถึงจะดูดีแค่ไหนถ้าไม่ถูกใจก็ไม่...เอา...

 

 

เฟิส ชรัช อายุ 30 ปี

หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค เจ้าของธุรกิจนำเข้ารถยนต์สปอร์ตหรู ในนาม F/C Sports Cars และยังมีเต็นท์รถยุโรปมือสองขนาดใหญ่ เป็นของตัวเองอีก ทั้งที่บ้านเขายังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง งานอดิเรกก็ชอบซ่อมรถเป็นชีวิตจิตใจ

ด้วยที่เป็นเป็นคนมีนิสัยร่าเริง เข้าได้กับทุกคนเลยทำให้เขากลายเป็นคนเจ้าชู้โดยปฏิยาย ชีวิตนี้ผู้หญิงเข้ามานับไม่ถ้วน เนื่องจากความเจ้าเล่ห์กระล่อนและแพรวพราวของเขาทั้งหมด 

แม้จะนอนกับผู้หญิงมาทุกรูปแบบ แต่เขาก็ไม่เคยรู้สึกหวั่นไหวกับใครมาก่อนในชีวิต จนมาวันหนึ่งเขากลับเจอคนที่ทำให้ใจเต้นแรงได้ ทั้งผู้หญิงคนนั้นยังไม่เหมือนกับผู้หญิงทุกคนที่เคยผ่านมา เพราะเธออายุมากกว่าเขา และเขาก็อยากจะเป็นเด็กเลี้ยงของเธอ...

 

 

หงส์ หงส์หยก อายุ 35 ปี

สาวสวยเชื้อสายจีนเจ้าของธุรกิจ ทั้งในไทยและต่างประเทศมากมาย ในนาม HY Gold Inter Group ซึ่งเธอเป็นคนสวยและรวยมาก เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมตกไปเป็นเบี้ยล่างของผู้ชายคนไหน เหมือนแม่เธอ!

ชีวิตนี้ทำแต่งานอยากก็ซื้อกิน ไม่เคยสนใจอยากมีครอบครัว เหมือนเพื่อนเธอหลายๆคนที่แต่งงานมีลูกไปจะหมดแล้ว ด้วยที่เกิดจากครอบครัวคนจีน มีกฏให้ยกย่องผู้ชายมากกว่า แต่เธอนี่แหละจะเป็นคนแหกกฏนั้นเอง

การเที่ยวบราโฮสต์ครั้งนี้ของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้เจอผู้ชายเจ้าชู้ที่ทำให้เธอถูกใจ และคนหน้ามึนอย่างเขาก็ไม่ยอมไปไหน จนในที่สุดก็มาอยู่ใต้บัญชาของเธอ...

 

 

แนะนำให้อ่าน เซตทาสรักทั้ง 5

1. รักเกินห้ามใจนายแบดบอย : คชา X อ้าย รดาภัช (อ่านฟรีจนจบ)

2. รักเกินห้ามใจนายแสนร้าย : ขุนเขา X นิสา ชนิสา

3. รักเกินห้ามใจนายเพลย์บอย : ปริ้น ปริญ X หลิน รรินดา

4. รักเกินห้ามใจใต้บัญชารัก : เฟิส ชรัช X หงส์หยก

5. รักเกินห้ามใจร้ายกลายเป็นรัก : คีย์ คีริน X ไอริศ อริสา

 

 

...............

 

#Phicha ❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน