เขากลับมาเพื่อทวงคืนสิ่งที่เป็นของเขา แต่!! ไม่ใช่เงินหรืออำนาจใดๆ ทั้งนั้นเพราะสิ่งที่เขาต้องการคือเมีย!! “อะไรกัน ไม่เจอหน้าแค่สองปี ลืมหน้าผัวสุดที่รักคนนี้ไปแล้วเหรอ” [จบดีไม่มีนอกกายนอกใจ]

สวัสดีค่ะ ใครชอบนายเอกเก่งส่วนพระเอกไทป์ลูกหมา อ้อนเมีย ตามเมียต้อยๆ เมียตีเมียด่ายังมีหน้านั่งกระพริบตาปริบๆไม่เถียงไม่พูดบีบน้ำตาเรียกร้องคะแนนสงสารจากเมียเชิญเรื่องนี้เลยค่ะ  

 

“มีใครเคยบอกไหมว่าหน้าตาพี่ยั่วยวนแค่ไหนเวลาอยู่บนเตียง”  

“ไม่!!”  

“อ่อ ลืมไป คงมีแค่ผมคนเดียวสินะที่ทำให้พี่เป็นแบบนี้ได้”  

“ต้องการอะไร!!”  

“ต้องการทุกอย่างที่เคยเป็นของผม”  

“ไม่ใช่ว่าได้ไปมากกว่าสิ่งที่เคยเป็นของนายแล้วเหรอ?”  

“หึ อย่ามาทำเป็นรู้ดี”  

“อ้อ!! เหลือชีวิตหมาๆของฉันสินะ ที่นายยังไม่ได้ไป”  

. 

 

. 

“นายน้อยของเราไม่เคยอยากได้อะไรแค่หัวหน้าแก๊งมังกรฟ้ายอมก้มหัวให้ก็พอแล้ว” 

“ไอ้คนสันดานถ่อย!! พึ่งจะขึ้นเป็นใหญ่อย่ารีบได้ใจไป ผู้นำของพวกเราเคยยิ่งใหญ่แค่ไหน ยังไงก็ไม่มีทางก้มหัวให้นายน้อยของพวกแกแน่”  

. 

. 

เอมิล  

เอมิล ภวิส สุภาภิสุทธิ์ หนุ่มหล่อแห่งตระกูลมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในสี่แก๊ง เหนือ ใต้ ออก ตก อายุ 36 ปี ผู้นำแก๊งมังกรฟ้าแห่งทิศตะวันออก  

 

อชิ  

อชิ ชิรวิทย์ ภัคษินากูล หนุ่มหล่อ หน้าซื่อตาใสที่เป็นเด็กเลี้ยงของเอมิล อายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง คณะวิศวกรรมศาสตร์  

 

ขุนเขา 

ขุนเขา นราวิชญ์ หวัง หลานชายของผู้นำตระกูลหวัง มาเฟียทางทิศใต้ หลังจากผู้นำคนก่อนหรือลุงของเขาจากไปเขาจึงถูกพ่อตัวเองผลักดันให้ขึ้นเป็นผู้นำคนใหม่ของแก๊งเตโช ทั้งนี้ทั้งนั้นย่อมมีคนเห็นชอบและไม่เห็นชอบเป็นจำนวนมากจนเกิดความขัดแย้งภายในแก๊งอยู่ตลอด อายุ 33 ปี  

 

 

วายุ  

วายุ วรภัทร โสดาดิศักดิ์ ทายาทตระกูลมาเฟียทางทิศตะวันตก หนุ่มหล่อที่มีนิสัยทะเยอทะยานอยากก้าวขึ้นเป็นผู้นำสูงสุดของทั้งสี่ทิศ อายุ 30 ปี  

 

แผ่นดิน  

แผ่นดิน นภทีป์ เกริกทวีชัย ทายาทตระกูลมาเฟียทางทิศเหนือ หนุ่มหล่อผู้รักสงบมีนิสัยสุขุม อ่อนโยนแต่บางครั้งก็เลือดเย็นเสียจนน่ากลัว อายุ 38 ปี  

 

ในยุคที่รุ่งโรจน์ของแก๊งมังกรฟ้าทางทิศตะวันออกกลับเป็นยุคที่แก๊งเตโชทางทิศใต้ตกต่ำที่สุด เนื่องจากผู้นำของแก๊งพึ่งตายจากไปทำให้คนในแก๊งเกิดความขัดแย้งกันเพื่อจะขึ้นเป็นผู้นำคนใหม่ แม้ผู้นำคนก่อนจะมีทายาทอยู่แต่ไม่รู้ว่าทายาทคนนั้นอยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดียังไง 

 

สปอย1  

“ใครหน้าไหนกล้าแตะต้องตัวของพี่มิล ฉันไม่เอามันไว้แน่”  

“แต่ที่เห็นๆอยู่มีแค่นายน้อยนั่นแหละที่กระทำชำเราคุณมิลเขา”  

“อยากตายหรือไง เมียฉัน ฉันจะจูบ จะหอมบ้างมันผิดตรงไหน?”  

 

สปอย2  

“พี่ไม่มีสิทธิ์ไปมองใครทั้งนั้นนอกจากผม…เข้าใจใช่ไหม?”  

“ทำไม นายจะควักลูกตาที่ฉันเหลืออยู่ข้างเดียวออกไปด้วยเลยไหม ให้ฉันกลายเป็นไอ้ตาบอดไม่ต้องมองเห็นใครไปเลย”  

“ไม่!! ตาข้างนั้นของพี่เก็บไว้มองหน้าผัวสุดที่รักอย่างผมคนเดียวก็พอ”  

 

สปอย3  

“เมื่อไหร่จะเข้าใจ สิ่งที่ผมอยากได้ไม่ใช่ตำแหน่งผู้นำสูงสุดของทั้งสี่ทิศ แต่เป็น…”  

“ชีวิตของฉัน ถ้างั้นเอาไปเลยอชิ เอาไปให้จบๆ ฉันกับนายจะได้ไม่ต้องติดค้างกันอีก สิ่งที่ฉันเคยทำกับนาย ฉันพร้อมจะชดใช้มันด้วยชีวิตของฉัน”  

“พี่มิล…พี่เปลี่ยนไป พี่ไม่รักผมแล้วใช่ไหม สองปีที่ผ่านมาผมต้องทนทรมานคิดถึงพี่มากแค่ไหน พี่เข้าใจซะทีเถอะ ผมต้องการพี่ ต้องการร่างกายพี่ ต้องการหัวใจพี่ คืนให้ผมได้ไหมละ เอาคืนมาได้ไหม!!”  

 

สปอย4  

“นายไม่กลัวฟ้าร้องแล้วหนิ?”  

“ใครบอกว่าผมกลัวครับ ที่ผ่านมาถ้าผมไม่เล่นละครตบตาเป็นเด็กใสซื่อพี่จะเอ็นดูผมเหรอ?”  

“ไอ้เด็กเวร!! นี่นายกล้าหลอกคนแก่ๆอย่างฉันเหรอ?”  

“แก่แค่ไหนผมก็ยังรักพี่เหมือนเดิมนั่นแหละ เป็นไงครับ โดนเด็กหลอกเข้าให้”  

 

 

คำเตือน  

เรื่องนี้เป็นนิยายวายชายรักชาย และมีพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างหลายประการ นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งที่นักเขียนจินตนาการขึ้นมาเองไม่มีการพลาดพิงถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด และไม่อนุญาตให้นำเนื้อเรื่องไปดัดแปลง ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบ หากจับได้จะดำเนินการตามกฎหมายทันที  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ