ทางลัดของเลขา (NTR 18+)
24
ตอน
53.4K
เข้าชม
9
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
192
เพิ่มลงคลัง
หนุ่มหล่อสาวสวยคู่รักสถานะแฟน... หมั้นหมายวางแผนอีก 1 ปีจะแต่งงานกัน... แต่เมื่อมีข้อเสนอสำคัญที่ไม่อาจปฏิเสธได้... แฟนสาวจึงต้องเข้าสู่สังคมนักการเมือง... ที่เบื้องหลังเต็มไปด้วยเรื่องราวราคะ...

หนุ่มหล่อสาวสวยคู่รักสถานะแฟน... 

หมั้นหมายวางแผนอีก 1 ปีจะแต่งงานกัน... 

แต่เมื่อมีข้อเสนอสำคัญที่ไม่อาจปฏิเสธได้... 

แฟนสาวจึงต้องเข้าสู่สังคมนักการเมือง... 

ที่เบื้องหลังเต็มไปด้วยเรื่องราวราคะ... 

 

ทางลัดของเลขา 

 

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน  

คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา 

ไรท์เตือนแล้วนะ” 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

ฟาง 

สาวสวย อายุ 23 ปี แฟนของเสกที่เป็นคนบ้านเดียวกันและเรียน ป.ตรี มาด้วยกัน ฟางเพิ่งเรียนจบและยังไม่มีงานทำก็เลยลงหุ้นกับเสกตั้งแผงขายอาหารในตลาดสด แต่เมื่อมีข้อเสนอสำคัญที่ยื่นมาให้ ฟางก็ตัดสินใจรีบคว้าไว้ทันที 

 

เสก 

หนุ่มหล่อ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของฟาง เสกเรียนจบพร้อมฟางและวางแผนแต่งงานกันในอีกหนึ่งปีข้างหน้า แต่เมื่อแฟนสาวได้รับข้อเสนอจากนักการเมืองระดับประเทศให้ไปเป็นเลขา เรื่องแต่งงานที่ว่าคือเรื่องเดียวที่ยังผูกมัดทั้งคู่ไว้   

 

ชัชชัย 

อายุ 38 ปี เป็น สส. หนุ่มป้ายแดงเขตเลือกตั้งบ้านเกิดของฟางกับเสก ด้วยพ่อของฟางเป็นหัวคะแนนสำคัญที่ทำให้ชัชชัยชนะเลือกตั้งได้เป็น สส. ชัชชัยจึงยื่นข้อเสนอให้ฟางไปเป็นเลขาส่วนตัวซึ่งฟางก็ไม่ปฏิเสธ   

 

วิ 

อายุ 34 ปี วิ หรือ วิกันดาเป็นภรรยาสาวสวยของชัชชัย วิเป็นเจ้าของตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดที่สืบทอดกิจการจากพ่อแม่มา และเป็นนายทุนใหญ่ให้ชัชชัยก้าวมาเป็น สส. วิบังเอิญได้รู้จักกับเสกที่มาขายของที่ตลาดนัดของวิ   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0