จบ เมียไลฟ์ในห้องล็อค (NTR18+)
27
ตอน
50.4K
เข้าชม
19
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
293
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมียสาวสวยตกงานหันมาเป็น VJ ไลฟ์สด ได้ค้นพบหนทางสร้างรายได้จากการไลฟ์ในแอพห้องล็อค คู่กับเพื่อนชายและลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆ โดยจะต้องไลฟ์ตามกติกาที่สามีวางไว้ แต่ก็มีวี่แววว่าจะแหกกฎกันได้ตลอดเวลา

เมียไลฟ์ในห้องล็อค 

  

เมื่อเมียสาวสวยตกงานหันมาเป็น VJ ไลฟ์สด ได้ค้นพบหนทางสร้างรายได้จากการไลฟ์ในแอพห้องล็อค คู่กับเพื่อนชายและลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆ โดยจะต้องไลฟ์ตามกฎกติกาที่สามีวางไว้ แต่ก็มีวี่แววว่าทั้งเมียทั้งบรรดาผู้ชายพร้อมจะแหกกฎได้ตลอดเวลา 

  

  

 

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน  

คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา 

ไรท์เตือนแล้วนะ” 

  

แนะนำตัวละคร 

 

 

กิ๊บ 

เมียสาวสวยเซ็กซี่ของอ้นวัย 23 ปี กิ๊บมีนิสัยกล้าได้กล้าเสีย เคยทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการ แต่ต้องตกงานกะทันหันเลยผันตัวเองมาเป็น Vj ไลฟ์สดผ่านแอพชื่อดัง ก่อนจะพบช่องทางทำเงินมากขึ้นผ่านแอพที่มีระบบห้องล็อค ที่ค่อยๆยกระดับความเซ็กซี่มากขึ้นทุกที 

  

อ้น 

ผัวหนุ่มของกิ๊บวัย 26 ปี อดีตลูกจ้างชั่วคราวเหมือนกิ๊บแต่โชคดีที่สอบบรรจุเป็นข้าราชการได้ อ้นไม่ค่อยเต็มใจให้กิ๊บไลฟ์สดเท่าไหร่แต่เมื่อเห็นรายได้ของกิ๊บที่มากกว่าตอนเป็นลูกจ้างชั่วคราวก็เลยไม่ห้าม แต่ก็ปล่อยกิ๊บทำงานจนเริ่มควบคุมไม่ได้   

  

หมอน 

เพื่อนชายสมัยเรียนปวส. ของกิ๊บวัย 23 ปี ทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ก่อนจะได้รับความไว้วางใจจากกิ๊บและอ้นอนุญาตให้มาเป็นคู่เทพไลฟ์สดกับกิ๊บในห้องล็อค 

  

เรย์ 

ลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆของกิ๊บวัย 22 ปี ที่กิ๊บไว้ใจเพราะโตมาด้วยกันเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรย์กำลังเรียนปริญญาตรี และได้รับการร้องขอจากกิ๊บให้มาเป็นคู่เทพในการไลฟ์สด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว