การเป็นเจ้าสาวตัวแทนมันเจ็บ เจ็บเพราะเขาไม่รัก เป็นได้แค่เจ้าสาวหมายเลขสอง เป็นได้แค่ตัวสำรองที่โดนจับมาแต่งงานแทน เพราะเจ้าสาวหมายเลขหนึ่งของเขาหนีงานแต่งงานไป

นิลันดาถูกส่งตัวไปแต่งงานแทนนิรชาผู้เป็นน้องสาวที่หนีหายไปก่อนงานแต่งงานเพียงสองวัน เธอต้องกลายเป็นเจ้าสาวหมายเลขสองที่เจ้าบ่าวไม่ได้เลือก เพราะเขาเลือกที่จะแต่งงานกับน้องสาวของเธอ ไม่ใช่เธอ เมื่อเจ้าสาวเบอร์หนึ่งหายตัวไป เบอร์สองอย่างเธอจึงต้องมาเป็นเจ้าสาวแทน ความไม่พอใจ ความโกรธเกลียดจึงเกิดขึ้นในหัวใจของตรีภพ เจ้าของไร่กุหลาบสุดหล่อแห่งเมืองเชียงใหม่ เขาแค้นใจที่ถูกนิรชาหลอกให้หลงรัก เขากลายเป็นผู้ชายสายเปย์ให้กับนิรชา เพราะความออดอ้อนของหญิงสาว บวกกับความเอาใจเก่ง ตรีภพจึงยอมมอบหัวใจให้นิรชาจนถึงขั้นขอแต่งงานในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่เมื่อความจริงปรากฏว่านิรชามาเพื่อหลอกลวงเขา ความเกลียดแค้นชิงชังทั้งหมดที่มีต่อนิรชาจึงไปลงที่นิลันดาผู้เป็นพี่สาว 

 

"คุณตรี คุณจะทำอะไร" นิลันดาเริ่มใจคอไม่ดีเมื่อรู้สึกว่าได้มือของตรีภพกำลังพยายามรูดซิบชุดเจ้าสาวของเธออยู่ 

"ถามโง่ๆ เจ้าบ่าวเจ้าสาวคืนเข้าหอ เขาทำอะไรกันล่ะ คุณคิดว่าคืนนี้ผมจะพาคุณเล่นเป่ายิงฉุบทั้งคืนหรือไง" 

"นุ่นขอเวลาสักหน่อยได้มั้ยคะ นุ่นรู้หน้าที่ของตัวเอง แต่ขอเวลานุ่นสักนิด เราไม่ได้รักกัน ไม่คุ้นเคยกันมาก่อน นุ่น..." 

"แล้วไง ใครแคร์ เรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรักกันก็ทำได้ ก็แค่เซ็กส์ แค่ปลดปล่อยให้สบายตัว แต่สำหรับคุณ ต่างจากคนอื่นมาหน่อย เพราะผมจะมีเซ็กส์กับคุณเพื่อทำลูก" 

"คุณตรี!" 

"จะเรียกอะไรนักหนา เก็บเสียงไว้เรียกชื่อผมตอนครางดีกว่ามั้ย" 

ทำไมเขาดูหยาบคาย ไม่เหมือนวันนั้น วันที่พบกันครั้งแรก เขาดูอ่อนโยน หรือเป็นเพราะเขาโกรธนิรชาเลยมาลงกับเธอ เมื่อดูท่าแล้วก็รู้ว่าคงขอร้องอ้อนวอนเขาไม่สำเร็จ งั้นขอต่อเวลาเพื่อทำใจอีกนิดก็ยังดี 

"งั้น...นะ..นุ่น ขอไปอาบน้ำก่อนนะคะ หรือว่า...คุณตรีจะเข้าไปอาบก่อน" 

"อาบพร้อมกัน" 

"คุณตรี!" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว