บ่วงแค้น มาเฟียเถื่อน 25+
7
ตอน
1.79K
เข้าชม
7
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
""คุณบอกว่าคุณตามฉันมา 4 ปี ไม่ทราบว่าคุณตามแบบไหนหรอถึงไม่รู้ว่าฉันมีพี่สาวฝาแฝดอีก 1 คน และคนในคลิปนี้ไม่ใช่ฉัน""

บ่วงแค้นมาเฟียเถื่อน 25+

มังกร&พราวรุ้ง

 

มังกร : พชรดนัย ทรัพย์วรากุล

-อายุ 29 ปี

มาเฟียหนุ่มที่ต้องการทวงความยุติธรรมให้กับการตายของผู้เป็นเเม่จากเหตุการ์ณชนแล้วหนี ที่กลายเป็นฝันร้ายในชีวิตเค้าตั้งแต่อายุ 25 ปี ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เค้าไม่เคยหยุดตามล่าตัวคนขับ จนกระทั่งวันนี้วันที่ฟ้าเปิดโอกาสให้เค้าได้ทำในสิ่งที่เค้าต้องการ 4 ปีที่รอคอยสุดท้ายเธอก็มาสยบอยู่เบื้องหน้าเค้า.

 

 

พราวรุ้ง : รัญชิดา นิติกุล

อายุ 23 ปี

พราวรุ้งนักดีไซน์เนอร์ชื่ิอดัง ทั้งในวงการ และนอกวงการ รวมถึงผลงานต่างประเทศ ที่ต้องกลายมาเป็นฆาตกรโดยที่ตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเเม้เเต่นิด แต่คำปฏิเสธของเธอมันยิ่งทำให้ชายหนุ่มเกลียดมากกว่าเดิม เธอตกเป็นที่รองรับอารมณ์ความดิบเถื่อนของเค้าย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะมีตากับยายเป็นตัวประกัน.....

 

 

‼️นิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงการเขียนขึ้นมาจากจินตนาการของนักเรียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้ใคร หรือวิชาชีพใดเสื่อมเสีย ทุกตัวอักษรในนิยายเรื่องนี้ ไม่มีตัวตนอยู่ในชีวิตจริง บางฉากบางตอนมีเนื้อหารุนเเรง มีการใช้คำหยาบคาย มีการบังคับขืนใจ 🙏🏻ขอให้ทุกท่านจงใช้วิจารณญาณในการอ่านทุกตัวอักษรค่ะ🙏🏻

 

🔴สามารถติชม พูดคุยกันได้ ด้วยถ้วยคำสุภาพนะคะ นักเขียนก็มีหัวใจ ได้โปรดอย่าใช้คำพูดเหยียดหยาม ดูถูกกันเลยนะคะ รักทุกคนค่ะ❤️‍🔥

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว