“มาใช้ไอ้นี่กับฉัน แล้วจะยอมลดหนี้ที่ติดกันไว้ให้”สายตาสดใสเปลี่ยนเป็นความตกใจ จ้องมองไปยังห่อพลาสติกสี่เหลี่ยมในมือของชายหนุ่ม

ลวงร้ายไม่ลวงรัก

 

แก้ว เด็กหญิงสาวจากต่างจังหวัดผู้พบเจอแต่โชคร้ายเข้ามาในชีวิตมาโดยตลอด จะเรียนต่อก็ติดขัด ทะเลาะกับที่บ้าน พอออกมาหางานทำก็ดันไปสร้างหนี้โดยไม่ตั้งใจอีก แต่ในความโชคร้ายสีดำมืดนั้นก็ยังจะพอมีแสงสว่างอันน้อยนิดที่กำลังส่องมาหาตัวเธอ แดเนียล หนุ่มนักธุรกิจผู้ถูกใจเธอตั้งแต่แรกเห็น

แต่เธอเองก็ยังไม่มั่นใจว่าเขาคนนี้จะเข้ามาในชีวิตเธอเป็นโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่?! เพราะเจ้าของใบหน้าคมยื่นข้อเสนอให้กับเธอว่า เขาจะปลดหนี้ให้กับเธอแลกกับการให้เธอมาชดใช้ด้วยอย่างอื่นกับเขาสองต่อสอง?!

………………………………………..

“มาใช้ไอ้นี่กับฉัน แล้วจะยอมลดหนี้ที่ติดกันไว้ให้”

สายตาสดใสเปลี่ยนเป็นความตกใจ จ้องมองไปยังห่อพลาสติกสี่เหลี่ยมในมือของชายหนุ่ม

 

 

แนะนำตัวละคร

 

..แก้ว..

 

หญิงสาวร่างเล็ก ผิวเนียนใสผู้มีเป้าหมายที่ต้องการจะเรียนต่อให้จบ ด้วยนิสัยที่อดทน ขยันและมีความรับผิดชอบทำให้เธอตั้งใจกับสิ่งที่กำลังทำอยู่เสมอ แม้จะอ่อนประสบการณ์เรื่องความรักแต่หลังจากที่ได้เจอเขาคนนี้ ประสบการณ์เรื่องความรักจะไม่มีวันเหมือนเดิม

 

..แดเนียล..

 

นักธุรกิจที่อยากหาความสำราญไปวันๆไม่คิดยึดติดกับใคร ผู้มาพร้อมสายตาเย็นชาและท่าทางน่าเกรงขามยากที่จะมีคนเข้าถึง ทุกอย่างที่เขาทำมันมักจะมาจากหน้าที่ที่เขาคิดว่าควรจะทำ กลับกันกับเธอคนนี้ที่เขาถูกใจตั้งแต่ครั้งแรก บางอย่างทำให้เขารู้ได้ทันทีว่าเธอคนนี้แตกต่างที่สามารถดึงความสนใจเขาได้มากมายขนาดนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว