“ในเมื่อเราคิดอะไรคล้ายกัน ..งั้นเรามาไม่ผูกมัดกันไหม?”

FWB สถานะห้ามรู้สึก

 

เป็นแฟนกัน? เป็นเพื่อนกัน? เป็นแบบไหนแล้วดีกว่ากัน เรื่องราวของ มินตรา นักศึกษาปีสองผู้ที่ยังไม่อยากมีความรักครั้งใหม่แต่ก็ต้องการเติมเต็มในความรู้สึกกับ ไนโตร นักศึกษาต่างสาขาผู้ซึ่งไม่คิดจะผูกมัดความรู้สึกไว้กับใครแต่ถ้าหากเพียงร่างกายก็ไม่แน่?!

ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่นอนด้วยกันจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ทว่าเรื่องราวต่างๆและความใกล้ชิดระหว่างเขากับเธอจะทำให้หัวใจของใครคนใดคนหนึ่งรู้สึกเกินเพื่อนไปมากกว่าที่ควรจะเป็น!!

สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์แบบไหนกันที่จะเป็นทางออกระหว่างคนสองคนกันแน่

……………………………………….

“ในเมื่อเราคิดอะไรคล้ายกัน ..งั้นเรามาไม่ผูกมัดกันไหม?”

 

 

แนะนำตัวละคร

 

..มินตรา..

นักศึกษาปีสอง ผู้มีรอยยิ้มเป็นมิตรและดวงตากลมโตเป็นเอกลักษณ์ เธอผู้ซึ่งเจ็บปวดกับความรักครั้งล่าสุดมาใหม่ๆเลยไม่อยากที่จะเอาใจไปผูกกับใคร แต่กลับต้องมาเจอกับชายหนุ่มคนนี้ผู้ซึ่งเธอรู้สึกถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูก ที่สำคัญเขากลับชวนเธอทำเรื่องอย่างว่าทั้งที่เป็นเพื่อนกันด้วย

 

..ไนโตร..

เจ้าของรอยยิ้มเจ้าเล่ห์และดวงตาเจ้าเสน่ห์ชวนหลง ปกติจะเป็นคนไม่ค่อยพูดเพราะทุกครั้งที่พูดอาจจะมีคนเดือดร้อนได้ ใต้ความนิ่งเงียบนั้นเขาซ่อนความรู้สึกและความทรงจำที่เคยผิดหวังเอาไว้่ทำให้เขาไม่อยากที่จะผูกมัดกับใครอีก แต่ทุกอย่างมันก็มักจะมีข้อยกเว้นอยู่เสมอเมื่อความต้องการในใจของเขาได้เรียกร้องออกมาตั้งแต่ตอนที่ได้พบเธอเป็นครั้งแรก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว