ถ้าเหนื่อยจากเขา.. หันมาที่ผม

อีโรติก

จบ ถ้าเหนื่อยจากเขา.. หันมาที่ผม

ถ้าเหนื่อยจากเขา.. หันมาที่ผม

เลดี้บี

อีโรติก

20
ตอน
1.16K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
“งั้นให้ผมไปส่งดีไหมครับ? ดึกแล้วจะกลับรถประจำทางก็คงจะต้องรอนานแน่ๆเลย” “ไม่เป็นไรค่ะ ญาเกรงใจแค่นี้ก็ทำให้คุณเรนกลับบ้านดึกแล้วด้วย” “ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับ ผมอยู่คนเดียวไม่มีใครรอผมหรอกครับ”

ถ้าเหนื่อยจากเขา.. หันมาที่ผม

 

ความรักระยะยาวที่อาจจะทำให้ใครหลายคนต้องรู้สึกถึงความเปลี่ยนไปจากคนรักเช่นเดียวกับญาณินที่รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนไปของพี่ต้นคนรักของเธอตั้งแต่สมัยเรียน ทั้งนิสัยที่แปลกไปหรือการทิ้งระยะห่างทำเอาชีวิตที่จากการทำงานของเธอในแต่ละวันให้เหนื่อยล้ากว่าเดิม..

แต่ในความเหนื่อยล้าของหญิงสาวกลับถูกเยียวยาด้วยความใส่ใจจากเขาคนนั้นที่จะคอยส่งยิ้มและให้กำลังใจกับเธออยู่เสมอ!

………………………………

 

แนะนำตัวละคร

 

 

..ญาณิน..

 

ผู้จัดการสาวมากความสามารถที่ได้ตำแหน่งมาด้วยอายุยังน้อย ทั้งหน้าตา รอยยิ้มสวยเอกลักษณ์และความสามารถของเธอคือเครื่องพิสูจน์ว่าเธอนี่แหละคือคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ..แต่ในด้านความรักนั้นมันช่างตรงข้ามกับเรื่องอื่นในทุกๆด้านจริงๆ

 

..ลอเรนโซ่(เรน)..

 

บาริสต้าหนุ่มลูกครึ่งไทยอิตาลีผู้ทิ้งตำแหน่งซีอีโอบริษัทของครอบครัวมาเปิดร้านกาแฟด้วยความหลงใหล นอกจากเครื่องดื่มในร้านก็ไม่มีอะไรที่สามารถจะดึงดูดความสนใจเขาได้อีกแล้วนอกจากหญิงสาวคนนี้ที่มักจะเดินเข้ามาในร้านเขาให้ตัวเธอและแฟนหนุ่มของเธออยู่เป็นประจำ..

เขารู้ดีว่าไม่ควรที่จะล้ำเส้นเข้าไปในความสัมพันธ์ของคนอื่นและเลือกเฝ้ามองเธออยู่เงียบๆเท่านั้น จนกระทั่งถึงคืนนั้นที่ได้เห็นน้ำตาของเธอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว