“ไม่ได้เป็นอะไรกันจะเรียกว่านอกใจได้ยังไง”

​*แจ้งล่วงหน้ากันดราม่านะคะ* 

เนื้อหาเป็นพล็อตตลาดทั่วไปที่พระเอกขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้นะคะ เนื้อหาตามชื่อเรื่องเลย หากใครไม่ชอบไม่ใช่แนวกดออกได้เลยนะคะไม่ต้องทิ้งคอมเมนต์ที่ทำร้ายจิตใจนักเขียนน้าาา 

เนื้อหาในเรื่องอาจมีความรุนแรง/เพศ/การใช้ภาษาที่หยาบคาย/ใช้กำลังบังคับ/ข่มขู่ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ หากไม่ชอบให้เลื่อนผ่านอย่าดราม่า 

---- 

เสือหลงเหยื่อ 20+ 

เพราะความใสซื่อไม่ทันคนในเรื่องความรักทำให้ 'ที่รัก' ตกเป็นเหยื่อของ 'เสือ' จนหลงมัวเมากับทุกการกระทำหลอกลวงของเขาที่มาทำกับเธอเพียงเพราะอยากแก้แค้นให้คนที่รักจนสุดท้ายเธอกลายเป็นแค่...เหยื่อที่หลงให้เสืออย่างเขาย่ำยีอย่างไร้ค่าทั้งร่างกายและหัวใจ 

 

เสือ พยัคฆ์ 

ชายหนุ่มที่เป็นที่รู้จักในหมู่สาว ๆ เพราะด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและฐานะที่ร่ำรวยทำให้มีคนเข้าหาเขาไม่น้อย อีกทั้งฉายาที่เรียกขานคือเสือที่ไม่มีวันหลงเหยื่อ ทำให้เขากลายเป็นคาสโนวาตัวพ่อที่ไม่รู้จักความรักเพราะนิยามของเขาคือผู้หญิงซื้อได้ด้วยเงิน 

ที่รัก 

หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยหวาน ใสซื่อ และไม่ทันคน ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอทำให้มีคนเข้าหาไม่น้อยแต่คนที่เอาชนะใจเธอได้คือเขาคนนั้น แม้จะได้ยินชื่อเสียงที่ร่ำลือของเขาจากคนรอบข้างว่าเจ้าชู้ขนาดไหนแต่เธอก็เลือกที่จะเชื่อในการกระทำของเขาจนยอมเปิดใจ 

 

คำโปรย... 

"ฉันเคยพูดสักคำเหรอว่ารักเธอ" 

"ตะ…แต่เรา อึก…เรามีอะไรกันแล้วนะคะ" 

"หึ! เธอนี่มันก็ยังโง่เสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ นะ กับแค่การที่มีอะไรกันมันไม่ได้ทำให้ฉันเป็นของเธอ เพราะเธอมันก็ไม่ได้ต่างอะไรจากผู้หญิงคนอื่นจะต่างก็แค่ความบริสุทธิ์ที่เธอยอมให้ฉันทำลายมันอย่างเต็มใจอย่างในคืนนั้นไง" 

"พะ...พี่เสือ" 

"เธอมันก็เป็นแค่เหยื่อที่มีไว้สำหรับเคี้ยวเล่นฆ่าเวลาก็แค่นั้น เพราะฉันไม่ได้คิดจะเอาเธอมาเป็นเมีย" 

••• 

"มีอะไรก็รีบพูดมาเถอะค่ะเวลาของฉันเป็นเงินเป็นทอง ไม่ได้ว่างมายืนให้คุณมองหน้าแบบนี้" 

"หึ ไม่เจอกันนานปากดีขึ้นนะ" 

"เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนค่ะ แตกต่างจากคุณนะคะที่นอกจากหน้าตาเปลี่ยนแต่สันดาน...อ่า นิสัยยังเลวเหมือนเดิม" 

"เดี๋ยวนี้กล้าขึ้นเยอะเลยนี่ คงจะผ่านอะไรมาเยอะสินะ" 

"ใช่ค่ะ เพราะประสบการณ์เลว ๆ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้สัมผัสมันสอนให้ฉันเข้มแข็งขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณมันนะคะ" 

"ปากเธอนี่มันดีจริง ๆ นะเวลาครางอยู่บนเตียงก็อย่าลืมปากดีให้ได้แบบนี้ด้วยล่ะเพราะคืนนี้ฉันจะซื้อเธอ" 

---- 

*ฝากเฟซบุ๊กไรท์ด้วยนะคะสามารถทักมาพูดคุยหรือไว้คอยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนิยายได้ที่นี่เลยค่ะ 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100084458928745&mibextid=LQQJ4d 

**ไรท์มี open chat มาเชิญชวนทุกคนที่ชื่นชอบในผลงานของไรท์เข้ามาร่วมพูดคุย หรือสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับนิยายหรือพูดคุยจอย ๆ ดันได้เลยนะคะ หากใครที่ชื่นชอบและรอติดตามผลงานเรื่องต่อไปของไรท์กดเข้าร่วมมาเป็นครอบครัวเดียวกันได้นะคะ ไรท์เป็นมือใหม่ไม่ค่อยรู้อะไรมากแต่อยากมีเพื่อนไว้พูดคุย สอบถามค่ะ หากใครมีคำถามหรือจะเสนอพล็อตเรื่องแนวที่อยากอ่านสามารถเข้ามาร่วมพูดคุยกันได้นะคะ 

https://line.me/ti/g2/rdfrMgxOu5z_PopWpFJY6cGOMnvYzqPdNH4b5w?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=def 

ห้าม! : ห้ามคัดลอกเนื้อหาภายในเรื่องไปดัดแปลงหรือนำไปทำเป็นผลงานของตัวเองเด็ดขาดไม่ฉะนั้นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเนื้อหาทั้งหมดคือจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น 

ฝากกดติดตามกันไว้ด้วยนะเพื่อไม่พลาดเรื่องใหม่ ๆ น้าาา 

CHAOIL. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว