จบ แสงจันทร์ส่องทิวา
28
ตอน
280
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ดวงจันทร์ที่ส่องแสงยามทิวาฤาจะมีความหมาย...ถ้าแสงของดวงจันทร์มาจากดวงอาทิตย์ชีวิตของพรพระจันทร์ก็คงเป็นเช่นนั้น เพียงแต่แสงจากอาทิตย์ดวงนี้กลับมา...เพื่อทำลายดวงจันทร์

ถ้าแสงของดวงจันทร์มาจากดวงอาทิตย์ชีวิตของพรพระจันทร์ก็คงเป็นเช่นนั้น เพียงแต่แสงจากอาทิตย์ดวงนี้กลับมาเพื่อทำลายดวงจันทร์ 

หากจะพูดถึงความรันทดชีวิตของ 'พรพระจันทร์' น่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่นิยามคำนั้นได้ ตั้งแต่จำความได้เธอก็มีน้าสาวมหาภัยอยู่ด้วยกันก่อนกลายเป็นผู้ปกครอง การถูกโขกสับเป็นเรื่องธรรมของเด็กหญิง แต่แบบนั้นมันคงธรรมดาไปโชคชะตาเลยเพิ่มการถูกขายเพื่อปิดหนี้โดยน้าและกลายเป็นแพะรับบาปจากการแก้แค้นของ 'ทิวาวาร' ไปอีกเรื่องหนึ่ง อู้ว! ยอดเยี่ยมจริงๆ ถ้าจะมีอะไรวุ่นวายไปกว่านี้ก็เอาเลยจ้าาา 

'ชีวิตเธอเป็นของฉัน...' นั่นคือสิ่งที่ก้องอยู่ในหัวของเธอเสมอมา 

ท่ามกลางความขัดแย้งทางธุรกิจ ปริศนาที่ต้องแก้เพื่อหลุดพ้นจากข้อกล่าวหา การกลับมาของชายหนุ่มคือเพื่อสะสางความแค้น แต่สำหรับหญิงสาวคือความต้องการตอบแทนบุญคุณให้แล้วกันไป ในเมื่อความต้องการของทั้งคู่สวนทางกัน 'บุญคุณ' กับ' ความแค้น' สิ่งใดเล่าจะมีอำนาจเหนือไปกว่ากัน 

. 

สวัสดีค่ะ ขอฝากยายหนูพรพระจันทร์กับคุณทิวาวารไว้ด้วยนะคะ ถ้าคิดว่ายายหนูเขาจะเคี้ยวง่ายคิดผิดคิดใหม่แน่นอน ความแค้นของทิวาวารคืออะไร พรพระจันทร์จะเอาตัวรอดในพื้นที่ของทิวาวารที่กฎหมายเอื้อมมาไม่ถึงได้อย่างไรต้องมาติดตามค่ะ 

ปล.เรื่องนี้ลงให้อ่านทุกวันค่ะ หากมีข้อผิดพลาดต้องขออภัยไว้ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือดูหมิ่นบุคคล อาชีพและสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

.แรมทิวา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว