บ่วงรักพันธะอีนิกม่า [Omegaverse]

Y

บ่วงรักพันธะอีนิกม่า [Omegaverse]

บ่วงรักพันธะอีนิกม่า [Omegaverse]

lallalit/MMSi

Y

8
ตอน
1.75K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'อุ้มท้องลูกของฉัน เลี้ยงดูเขาสักสองสามปีแล้วหลังจากนั้นนายอยากจะไปไหนก็ไป'

 

 

อาโมรี่ เอแกน มีเพศรองเป็นทรูอัลฟ่าทว่าเขาไม่เหมือนอัลฟ่าส่วนใหญ่ทั่วไปเพราะเขาเป็นรับ แล้วก็ชอบแต่อัลฟ่าหรือไม่ก็เบต้าที่ตัวใหญ่กว่าไปจนถึงรูปร่างใกล้เคียงกัน อัลฟ่ามักเกิดมาพร้อมความสมบูรณ์แบบทางด้านร่างกายและสติปัญญา ทว่าส่วนที่บิดาบังเกิดเกล้าของเขาหยิบยกออกมาใช้งานดันไม่ใช่ความสามารถแต่เป็นรูปร่างหน้าตาอันโดดเด่นของเขา อัลฟ่าหนุ่มผมบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวดุจน้ำนมจึงมีหน้าที่เอนเตอร์เทนลูกค้าหุ้นส่วนของบิดารวมไปถึงเจ้าหนี้อย่าง แม็กซีน ไคลน์ อีนิกม่าหนุ่มชาวอเมริกันผู้มีนิสัยเย่อหยิ่ง อวดดี กวนประสาท คนที่เลือกจะเรียกขาว่า 'บาร์บี้' แทน 'เคน' เพียงเพราะมันทำให้เขาหงุดหงิดรำคาญใจ  

 

. 

. 

 

สวัสดีค่าาา มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว ช่วงนี้ค่อนข้างฮึดรี้ดฯ อาจได้อ่านนิยายเรื่องใหม่จากเราบ่อยขึ้น(555)  

พระเอกนิยายเรื่องนี้(แม็กซีน)เป็นเพื่อนสนิทกับเทรเวอร์ พระเอกจากเรื่องเหนือกว่าอัลฟ่าค่ะ ใครที่ไม่ได้อ่านเรื่องนั้นมาไม่ต้องกังวลนะคะเพราะเนื้อเรื่องหรือเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน อาจเชื่อมกันบ้างบางไทม์ไลน์ซึ่งน้อยค่ะ สบายใจได้  

นิยายเรื่องนี้มีความ cliche หน่อยๆ ขม(ไม่คาย)ปนหวาน ใครที่ชอบดราม่าแบบกรุบกริบน่าจะถูกใจเพราะพระ-นายปากแข็งด้วยกันทั้งคู่ (อีกคนคิดมาก คิดในใจเก่งซะมากกว่า555) 

 

Enjoy reading kaaa 

 

. 

. 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลและสถานที่จริงใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

 

Content warning: เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป, sex scene, dirty talk, การใช้ความรุนแรงทางคำพูด การกระทำ การทำร้ายจิตใจ, Blackmail , Bullying, coercion, toxic relationship (ไม่ใช่การกระทำจากตัวละครหลักทั้งหมด) 

 

 

 

**อาจมีการติดเหรียญนิยายเมื่อถึงกลางเรื่องหรือใกล้จบเดี๋ยวเราจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ ไม่ติดปุบปับแน่นอน 

 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยการกดเฟบหรือคอมเม้นท์กันเยอะๆ นะคะ (กราบ) ส่วนใครไม่ชอบจริงๆ ไม่ใช่แนวกดออกได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว