#กินหนมบี๋ [Mpreg]
21
ตอน
6.76K
เข้าชม
8
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"คุนพ่อเห็นบี๋ม้าย คุนพ่อขึ้นมาทำอะลัย" "พ่อ... พ่อ... อ้อ พ่อมากินหนมบี๋ครับ"

 

 

#กินหนมบี๋ 

 

. 

. 

 

บุญยวีย์ควรจะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าความรักของพนักงานต้อนรับใต้ตึกอย่างเขากับว่าที่ท่านประธานบริษัทมันเป็นไปไม่ได้ แต่เขาก็ยังเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง ภาวนาให้เทพนิยายนั้นดำเนินต่อไปให้นานขึ้นอีกหน่อย จนกระทั่งตาสว่างเลือกที่จะเดินออกมาจากชีวิตของผู้ชายคนนั้นเอง คนที่เขารักจนสุดหัวใจ 

ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่สิรภพได้มอบให้คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาเคยได้รับมา เขาคิดถูกแล้วที่เลือกจะเก็บแกไว้ เด็กชายที่คอยย้ำเตือนให้เขานึกถึงอดีตรักอันแสนหวาน ... พ่อของแก 

 

. 

. 

 

content warning : Mpreg(แนวผู้ชายท้องได้), sex scene, เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18ปีขึ้นไป 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่จริงใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

. 

. 

 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านด้วยค่าาา กลับมาพบกับนิยายเรื่องใหม่ของเรากันอีกแล้ว หวังว่าคงยังไม่เบื่อกันไปก่อนนะคะ  

นิยายเรื่องนี้ก็ยังคงคอนเซปท์ความ chiche อยู่หน่อยๆ (บี๋ไม่ได้อุ้มท้องหนีนะคะ น้องหนีมาตอนที่ยังไม่รู้ว่าท้องค่ะ อันนี้ไม่ได้สปอยล์นะ555) 

นอกจากความหวานอมขม(ไม่คาย)แล้วในเรื่องยังหอมกรุ่นกลิ่นขนมหวานทั้งแบบไทยและเทศให้ได้หิวกันยามดึกอีกด้วย ซึ่งเราค่อนข้างเอนจอยกับการแต่งพาร์ทชีวิตพ่อค้าแซ่บของบี๋อยู่พอสมควรเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีความรักของครอบครัวและเจ้าก้อนแป้งผู้น่ารักมาให้อมยิ้มกรุ้มกริ่มหัวใจ เรียกได้ว่าครบรสมีทั้งดราม่า(เล็กน้อยเพื่ออรรถรส)และความโรแมนติกในเรื่องเดียวค่ะ 

 

ฝาก กินหนมบี๋ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ 

 

 

 

** อาจมีการติดเหรียญเมื่อถึงกลางเรื่องหรือตอนใกล้จบเดี๋ยวเราจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ ไม่ติดปุบปับแน่นอน 

 

เป็นกำลังใจให้นักเขียนได้ง่ายๆ ด้วยการกดถูกใจหรือคอมเมนท์ให้กันเยอะๆ นะคะ (กราบ) ส่วนใครที่รู้สึกว่าไม่ใช่แนวที่ชอบจริงๆ กดออกได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว