(AllAether) องค์ชายผู้เลอโฉม
13
ตอน
501
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มอนด์สตัดท์ล่มสลายแล้ว ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งทวีปเทวัตถูกเพลิงสงครามลุกลามทั่วหย่อมหญ้า ราชาด็อตโตเร่เอ่ยกับเขา “อภิเษกสมรสกับข้า แล้วข้าจะละเว้นมอนด์สตัดท์”

Fanfic Genshin Impact #AllAether

 

 

หากจะกล่าวถึงดินแดนอันเปี่ยมล้นไปด้วยเหล่าวีรบุรุษผู้เก่งกาจ ชำนาญการด้านศึกและสงคราม คงจะไม่อาจเอ่ยถึงฟาทูอิมิได้ 'แม่ทัพไร้พ่ายทาร์ทาเลียแห่งทิศอุดร' ผู้นำปราบชนเผ่าวาลุกา ดาบโค้งมรณะดิ่งสู่พสุธา มินานก็พานเป็นทะเลโลหิต ไล่กวาดต้อนศัตรูจนเหี้ยนด้วยยุทธวิธีทางทหารอันชาญฉลาด ดังคำกล่าวที่ว่า หากมีทิศอุดรย่อมต้องมีทักษิณา หากมีสุริยันย่อมมีจันทรา ฉันใดฉันนั้น หากฟาทูอิเปรียบดุจดินแดนอันมีผู้มากฝีมือล้นเมือง มอนด์สตัดท์ย่อมตรงกันข้าม

 

'องค์ชายเอเธอร์ โฉมสะคราญงามล่มเมือง' คนผู้นี้ไม่เพียงแต่ได้ชื่อนี้มามั่วซั่ว ที่ว่า 'ล่มเมือง' คือ 'ล่มเมือง' โดยแท้จริง แม้ฝ่ามือขององค์ชายเอเธอร์จะไม่มีอำนาจมากพอพลิกตะวันจันทรา แต่หาใช่กับความงามไม่ ดินแดนมอนด์สตัดท์ก็เปรียบดุจหมึกบนหนังสือเล่มหนึ่งที่ถูกชะล้างออกจากหน้าจารึกประวัติศาสตร์ ถึงแม้กระนั้น ราชาด็อตโตเร่แห่งฟาทูอิก็หาได้เกรงต่อเรื่องไร้สาระพันธุ์นี้

 

"อภิเษกสมรสกับข้า แล้วข้าจะละเว้นมอนด์สตัดท์"

 

หารู้ไม่ว่าวัจนาของกษัตริย์ผู้ปราดเปรื่องจะเป็นการชักศึกเข้าบ้านโดยแท้จริง

 

 

 

 

 

"  องค์ชายผู้เลอโฉม  "

 

Story by อนาคตหมา

 

 

================================

 

แฟนฟิคเรื่องนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในเกมส์แต่อย่างใด บางฉากอาจมีการบรรยายถึงเลือด ศพ และอวัยวะภายใน ในแต่ละตอนจะติด Trigger warning ไว้ให้ค่ะ ทั้งนี้เรื่องทั้งหมดมาจากจินตนาการของผู้แต่งเอง หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

 

เริ่มเรื่อง 03/12/66

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว