รุ่นพี่สุดฮอตกับรุ่นน้องจอมเปิ่น

รักวัยรุ่น

รุ่นพี่สุดฮอตกับรุ่นน้องจอมเปิ่น

รุ่นพี่สุดฮอตกับรุ่นน้องจอมเปิ่น

poosuda

รักวัยรุ่น

2
ตอน
2.37K
เข้าชม
63
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

ณ โรงเรียนไฮสคูล

"สวัสดี คะ ฉันชื่อ นางสาวกมลเนตร รัตนกุล ชื่อเล่น เนตร คะ" ฉันแนะนำตัวเองให้กับครในห้องฟัง ที่ฉันได้เรียนโรงเรียนที่มีชื่อเสียงก็เพราะว่า!ฉันชอบชิงทุนเข้ามา นะสิ! "กมลเนตรงั้นเธอไปนั่งริมประตูหลังห้องสุกกับมาลิษานะ แล้วมาลิษาก็พาเพื่อนเดินดูโรงเรียนด้วยละ" คุณครูบอกเสร็จก็เดินออกจากห้องไป "ว่าไงเนตรเราชื่อษานะเดียวกลางวันนี้เราพาไปทัวร์โรงเรียนเอง" ษาพูดพร้อมยิ้มให้เนตร

พักกลางวัน

"นี้เนตรเร็วๆเดียวโรงอาหารคนเต็ม"ษาเรียกฉันให้เก็บของเร็วเพราะกลัวว่าโรงอาหารจะเต็ม เพราะษาเล่าว่าพักกลางวันที่ไรโรงอาหารจะเต็มไปด้วยกลุ่มผู้หญิงที่จับจ้องจะหาที่นั่งที่ใกล้กับประธานนักเรียนสุดหล่อตือพี่ม.5ไง ฉันเลยรีบเก็บของแล้วรีบวิ่งไปหาษาเพราะษารีบไปจ้องที่ไงละ   ในขณะที่เนตรรีบวิ่งโดยที่ไม่ได้ดูอะไรเลย จนวิ่งไปชนรุ่นพี่คนหนึ่ง เฮ้ย/ว๊ายย ตู้ม(ไม่ถึงขนาดนั้นนะ) "โอ้ยยย เนตรเอ้ยจนได้เลย" "เฮ้ย!!น้องเป็นไรมากปะเนี้ย" ฉันรีบหันไปมองรุ่นพี่คนนั้นแล

ะรุ่นพี่นั้นก็มองมาพอดี "เอ่อออน้อง เด็กใหท่หรอจะไปไหนให้พี่พาไปมั้ย" รุ่นพี่คนนั้นเขามาถามฉัน "ไม่เป็นไรคะ เนตรลุกไหว โอ้ย!!" ฉันรีบลุกเพราะว่าเดียวษารอนาน แต่มันไม่เป็นไปตามที่คิด มันกลับล้มลงไปที่เดิมเพราะความเจ็ยที่ข้อเท้า "ไหนบอกไว้มาเดียวพี่พาไปห้องพยาบาล" พี่เขาค่อยนั่งยองๆแล้วเอาหลังมาตรงหน้าฉัน "เออออคือพี่คะไปเป็นไรคะเนตรไปเองได้"ฉันพูดเพราะเกรงใจพี่เขา"ไม่เป็นไรรีบๆขึ้นมาเถอะนร้าาเดียวก็ไม่ได้ไปห้องพยาบาลพอดี" ฉันยันตัวเองขึ้นมาขี่หลังพี่เขาแล้วพี่เขาก็พาฉันไปห้องพยาบาล

 

#สวัสดีคะพอดีไรค์พึ่งมาหัดเขียนนิยาย ติชมได้ ไม่ว่ากัน นร้าาาาาาา#

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว