เล่ห์นภา
25
ตอน
22.1K
เข้าชม
74
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง

*ปิดเสียงเพลงได้ที่แถบข้างบนนะคะถ้าเป็นการรบกวน*

"เมื่อสาวอวบหวังสูงคิดอยากจะเป็นเจ้าหญิงของเจ้าชายในฝัน

แต่เขาคนนั้นแค่ให้เธอเป็นทหารองครักษ์ยังจะไม่ยอม แล้วเธอจะทำอย่างไร"

 

เมื่อสาวอวบแว่นหนาแอบชอบเจ้าชายขี่ม้าขาวที่เคยเจอกันเพียงแค่ครั้งเดียว แต่กลายเป็นรักแรกพบและรักฝังใจสำหรับสาวอวบคนนี้ไปเสียแล้ว ดังนั้นอยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ แต่ทำไมเมื่อเข้าถ้ำเสือลูกเสือถึงได้กลายเป็นพ่อเสือซะแบบนี้ แถมชายหนุ่มยังไม่มีท่าทีที่จะเหลียวมองเธอแม้แต่น้อย แต่เพื่อความรักที่ฝังใจเธอคนนี้ขอสู้สุดใจเพื่อคว้าใจเขามาเป็นของเธอให้ได้  แต่จะทำอย่างไรเมื่อรอบตัวของเจ้าชายมีแต่เจ้าหญิง แล้วยายหมูอย่างเธอจะเข้าไปในสายตาของเจ้าชายได้อย่างไร

 

เนตรนภา สว่างสกุล

สาวอวบแว่นหนาที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ จบจากมหาลัยชื่อดังด้านบัญชีดีกรีเกียรตินิยมอันดับ1  เมื่อวันหนึ่งได้รับความช่วยเหลือจากชายที่เพียงเดินผ่านมาหัวใจดวงน้อยที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อนแม้กระทั้งรุ่นพี่ที่แอบชอบก็ได้ฝากใจของเธอไว้ที่เขาคนนั้น แต่เขาคนนั้นก็ไม่เคยมองเห็นเธอเลย ถึงเธอจะพยายามทะลายกำแพงในใจเขามากเพียงใดและถึงแม้สุดท้ายคนที่เธอรักทำให้เธอต้องเปลี่ยนไปจากสาวอวบซื่อกลายเป็นสาวสวยมั่นไม่ยอมใครเพื่อที่จะลืมเขา

 

โรแบร์ ลูสย์

หนุ่มหล่อจากแดนน้ำหอม ทายาทเพียงคนเดียวของบริษัทลูสย์ ที่ควบกิจการทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ธุรกิจท่องเที่ยว รวมไปถึงหนังสือพิมพ์ชื่อดังในฝรั่งเศส เรียกได้ว่าหล่อ รวย ครบสูตรเจ้าชาย ชีวิตเขาต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเลขาคนใหม่จึงเหมือนสิ่งผิดปกติในชีวิตและพยายามที่จะออกห่างให้มากที่สุด หากกว่าเขาจะรู้ใจเธอก็ได้เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม

ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่กดเข้ามาอ่าน ขอบคุณจากใจจริงๆนะคะ 

 ส่วนนักอ่านที่ตามมาจากอีกเว็บก็ขอบคุณมากนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว