คู่หมั้นเศรษฐี (ท้องได้) MPREG

Y

จบ คู่หมั้นเศรษฐี (ท้องได้) MPREG

คู่หมั้นเศรษฐี (ท้องได้) MPREG

keemmi

Y

106
ตอน
83.5K
เข้าชม
425
ถูกใจ
479
ความคิดเห็น
386
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คุณราชา ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลพยัคฆ์ ผู้ที่ไม่เคยลดตัวลงไปยุ่งกับใครยกเว้น (น้องแสนดี) คู่หมั้นคู่หมาย ที่พี่อยากทำความรู้จัก น้องแสนดีคือของของพี่ ถ้าหนูดื้อพี่จะกดหนู

คู่หมั้นเศรษฐี MPREG 

 

ราชา Vs น้องแสนดี  

 

คำโปรย  

คุณราชา ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลพยัคฆ์ ผู้ที่ไม่เคยลดตัวลงไปยุ่งกับใครยกเว้น (น้องแสนดี) คู่หมั้นคู่หมาย ที่พี่อยากทำความรู้จัก น้องแสนดีคือของของพี่ ถ้าหนูดื้อพี่กดหนู  

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งและผู้ชายที่ท้องได้เป็นเพียงแค่การสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้  

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนในการพาดพิงบุคคลอื่นหรือบุคคลที่ 3 ใดๆทั้ง เป็นเพียงการจินตนาการและสมมุติตัวละครพร้อมกับบทบาทขึ้นมาเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายราชา อัศวะวิศวการ อายุ 23 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ พ่วงตำแหน่งเจ้าของสถานบันเทิงสนามแข่งรถและธุรกิจหลายๆธุรกิจที่วัยรุ่นชอบๆกัน  

ลักษณะนิสัย  

เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรลีลาชักช้า และที่สำคัญก็คือ เป็นคนไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัด ยกเว้นกับน้องแสนดีคนเดียวล่ะครับ อะไรที่พี่ให้ได้พี่ก็จะให้ อย่างเช่นความเป็นผัวที่จะมอบให้น้องแสนดีเร็วๆนี้แน่ๆ  

 

นายเอก  

นายแสนดี วิชานุกร อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ เติบโตมาในครอบครัวชนชั้นปานกลาง และที่สำคัญ พ่อกับแม่ยังมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกด้วยซ้ำ  

ลักษณะนิสัย  

เป็นเด็กที่มีโลกส่วนตัวสูงไม่ชอบยุ่งกับใครแต่ความน่ารักนี้ร้ายกาจถ้าใครได้เห็นยิ้มแล้วทุกคนจะตกหลุมรักและชอบหว่านเสน่ห์ไปเรื่อยโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวแถมมิหนำซ้ำยังมีคู่หมั้นโดยที่ตัวเองก็ยังไม่รู้ตัวอีกด้วยงานนี้สนุกแล้วล่ะครับ 

 

เปิดเรื่อง 20 ธันวาคม 2566  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์  

https://www.pexels.com/th-th/photo/3290891/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม