มาม๊าจำเป็น ลูกชายนายหัว MPREG YAOI

Y

มาม๊าจำเป็น ลูกชายนายหัว MPREG YAOI

มาม๊าจำเป็น ลูกชายนายหัว MPREG YAOI

keemmi

Y

71
ตอน
35K
เข้าชม
244
ถูกใจ
395
ความคิดเห็น
247
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“แม่จะส่งแกไปอยู่กับคุณป้าที่ภาคใต้ ไปช่วยพี่อิฐเลี้ยงหลาน ก็จะได้ฝึกความอดทนฝึกการทำงานเพราะฉันจะส่งแกไปแต่ตัวเงินไปหาเอาข้างหน้าแล้วกัน” “พี่ชายฮะเป็นหม่าม๊าผมไหม” ไอ้เด็กที่ไหนมาเรียกผมว่ามาม๊าวะ

มาม๊าจำเป็น ลูกชายนายหัว MPREG YAOI 

นายหัวอิฐ Vs แสนซน  

คำโปรย 

“แม่จะส่งแกไปอยู่กับคุณป้าที่ภาคใต้ ไปช่วยพี่อิฐเลี้ยงหลาน ก็จะได้ฝึกความอดทนฝึกการทำงานเพราะฉันจะส่งแกไปแต่ตัวเงินไปหาเอาข้างหน้าแล้วกัน” “พี่ชายฮะเป็นหม่าม๊าผมไหม” ไอ้เด็กที่ไหนมาเรียกผมว่ามาม๊าวะเนี่ย 

 แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายอิฐ สิริวรการสกุล อายุ 30 ปีชื่อเล่นชื่ออิฐ เป็นนายหัวสุดฮอต สาวๆในหมู่บ้านต่างใฝ่ฝันแต่ถ้าหากใครรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนิสัยส่วนตัวที่ยากจะแก้ได้ใครจะทนไหว แถมยังเป็นเจ้าของสวนปาล์มน้ำมันสวนทุเรียนสวนมังคุดที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ รายได้ให้เขามากกว่า 10 ล้านบาทต่อปี ทำงานอย่างหนักแถมยังท่วมตำแหน่งแม่หม้ายที่ไม่ว่าภรรยากี่คนต่อกี่คนก็ไม่สามารถทนต่อความลำบากกับเขาได้เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะติดดินสุดๆเลย แถมยังมีลูกชาย1 คนอย่างเสือน้อย ลูกชายจอมป่วนกวนแต่จะให้พ่อหาแม่ใหม่  

นายเอก  

นายวรฐา ขจรวรเลิศวรคุณ อายุ 27 ปี ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลวรเลิศขจรวรคุณ ที่มีชีวิตที่เสพสมกับกองเงินกองทองปาร์ตี้ดื่มเหล้าเมามายสนุกสนานจนลืมการลืมงานและที่สำคัญเลยก็คือ เขาเพิ่งหายจากการประสบอุบัติเหตุเมาแล้วขับมาแถมยังชนคนตายอีกต่างหากด้วยงานนี้คุณแม่ก็เลยสั่งพักร้อนยาวถึง 6 เดือนแล้วก็ถูกส่งมาดัดนิสัยอยู่ทางภาคใต้บ้านของคุณป้า งานนี้ความวุ่นวายจึงปรากฏ ยาวเลยล่ะครับ  

“ผมไม่อยากไป”  

“ถ้าแกไม่ไปแกก็อยู่บ้านให้ได้แล้วกันเพราะฉันจะไม่ให้เงินไม่ให้รถไม่ให้คอนโดไม่ให้อะไรแกสักอย่างกินข้าวบ้านนอนอยู่บ้านตลอดไป”  

“แต่ถ้าแกไปภาคใต้ 6 เดือน ฉันจะคืนอิสรภาพให้แกหลังจากที่แกกลับมา”  

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องเป็นเพียงแค่การสมมติขึ้นเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆบนโลกใบนี้ทั้งนั้นเลยครับ  

ในเนื้อเรื่องมีฉาก NC ที่ค่อนข้างจะร้อนแรงและแน่นอนครับว่านิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้เป็นเรื่องแค่เกิดขึ้นในจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นครับ  

เปิดเรื่อง 5 มิถุนายน 2567 

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่นำรูปภาพมาใช้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/1619779/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว