มารดาคนงามจะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี

จีน

จบ มารดาคนงามจะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี

มารดาคนงามจะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี

P.P. PEPPER / กระเรียนขาว

จีน

31
ตอน
11.7K
เข้าชม
15
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อลืมตาตื่นกลับพบว่าตนกลายเป็นตัวละครหนึ่งในนิยายที่มีชะตากรรมอันแสนโหดร้าย หวงสือหลิวจะต้องหาทางเอาตัวรอด ทำดีแก้ตัวก่อนสามีที่รักจะลงมือสังหารนาง!?

เพราะถูกคนที่รักทรยศหักหลัง นิสัยของบุรุษจึงค่อยๆ เย็นชาและโหดร้ายขึ้นเรื่อยๆ หลังจากสังหารภรรยาแสนต่ำช้าแล้วจึงก้าวเข้าสู่เส้นทางของตัวร้ายอย่างไม่มีวันหวนกลับ... 

  

หวงสือหลิว เป็นตัวละคนหนึ่งในนิยาย 'เขย่าบัลลังก์มังกร' เป็นตัวประกอบที่มีบทเพียงเริ่มแรกแต่เป็นจุดเริ่มต้นของหายนะของเรื่องราวทั้งหมด 

หวงสือหลิวเป็นบุตรสาวคนรองของสกุลหวง ทางบ้านพอมีฐานะแต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย ครั้นมีบัณฑิตหอบเอาเงินมากมายมาสู่ขอ บิดาจึงไม่ลังเลที่จะขายนางในทันที

บัณฑิตผู้มีใจรักมั่น ถานเทียนสวี่ เขาหลงรักหวงสือหลิวตั้งแต่แรกเห็น ยอมขายสมบัติที่มี ตรากตรำทำงานเพื่อเก็บเงินมาสู่ขอนาง พอได้ตบแต่งกันแล้วก็รักและทะนุถนอมดูแลหญิงสาวอย่างดี แต่ความจริงใจของเขาหาได้ทำให้หวงสือหลิวเปิดใจรับเขาแต่อย่างใด 

ถานเทียนสวี่ถูกภรรยาที่รักสวมหมวกเขียว นางทิ้งเขาและลูกไปอยู่กับชายอื่นที่ปรนเปรอเงินทองให้มากกว่า ความแค้นนี้ทำให้บุรุษกลับกลายเป็นอสูรร้าย ความคิดที่ว่าอำนาจเท่านั้นจึงจะทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง และเหตุการณ์นองเลือดก็ได้เริ่มต้นขึ้น

 

................................................................ 

  

 นิยายมีเนื้อหาไม่ซับซ้อน อ่านฟินสนุก แต่งเพื่อความบันเทิงแต่เพียงเท่านั้น 

มี NC+ สอดแทรก  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

................................................................ 

  

นิยายเรื่องนี้ถูกเเต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เเต่งแต่เพียงเท่านั้น ไม่มีสาระสำคัญ ทั้งชื่อตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริง ไม่สามารถใช้อ้างอิงจากประวัติศาสตร์แต่อย่างใด เเต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น 

 

หากผิดพลาดประการใด ผู้เเต่งต้องขออภัยไว้ล่วงหน้ 

**ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามผู้ใดทำการหยิบยก ลอกเลียน เผยแพร่หรือดัดเเปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนักเขียนอย่างเด็ดขาด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว