ภายใต้สัญญาลับ เขาช่วยเธอสืบหาความจริงเรื่องการตายของพ่อแม่ ส่วนเธอก็รับหน้าที่คนรักปลอม ๆ ของเขาเป็นการแลกเปลี่ยน โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่ามันจะกลายเป็นสัญญารักที่ผูกพวกเขาทั้งคู่เอาไว้แน่นมากเพียงใด

สืบลับ สัญญารัก 

สืบลับ สัญญารัก เป็นเรื่องราวของเลน่า หญิงสาวที่เพิ่งเสียครอบครัวของตัวเองจากอุบัติเหตุในขณะที่เธอเรียนอยู่เมืองนอก กับวินเทอร์ ชายหนุ่มที่กำลังถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงาน 

หนึ่งหญิงหนึ่งชายที่ได้มาพบกันอีกครั้งในเวลาที่เหมาะเจาะ วินเทอร์ได้ยื่นข้อเสนอบางอย่างให้กับเลน่าโดยแลกกับเธอต้องแกล้งเป็นคนรักของเขาในระหว่างนี้ 

เลน่าที่ต้องการบางสืบหาความจริงเรื่องของพ่อแม่ตกลงรับข้อเสนอจากชายหนุ่มที่เป็นเหมือนพี่ชายในวัยเด็กของเธอทันทีที่เขายื่นข้อเสนอมาให้ 

คนสองคนร่วมมือกันภายใต้สัญญาที่ถูกเขียนเอาไว้ตั้งแต่เริ่ม 

ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางใด สัญญาฉบับนี้จะถูกใช้ไปตลอดจนทั้งคู่บรรลุเป้าหมายหรือไม่ มาร่วมเอาใจช่วยไปด้วยกันนะคะ 

(๑•ᴗ•๑)♡ 

  

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านที่น่ารัก เรื่องนี้เป็นนิยายรักเรื่องแรกที่ไรต์เขียนขึ้นมาอย่างจริง ๆ จัง ๆ ค่ะ 

(ก่อนหน้านี้เขียนแฟนตาซีแนวเทพเซียนกับยุคปัจจุบัน) 

( ´͈ ᵕ `͈ )◞♡ 

  

นิยายเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องในแบบสุขนิยมค่ะ ไม่มีเนื้อหาที่หนักเกินไปและอ่านง่าย เหมาะสำหรับคุณนักอ่านทุกท่านที่ต้องการเข้ามาผ่อนคลายหลังจากเลิกเรียนหรือหลังเลิกงานแน่นอนค่ะ 

ตัวเนื้อเรื่องจึงอาจจะเน้นการเข้ามาดูคนเขาค่อย ๆ รักกันท่ามกลางตัวร้ายที่วางแผนก่อกวนและปองร้ายทั้งคู่เท่านั้นค่ะ 

(มาอ่านแล้วหมั่นไส้คู่พระนางไปด้วยกันนะคะ) 

。:.゚ヽ(。◕‿◕。)ノ゚.:。+゚ 

  

#เรื่องนี้จะมีการเผยแพร่ให้อ่านฟรีจนจบแล้วจะทำการติดเหรียญย้อนหลังเช่นเดิมนะคะ  

#หรือจะแวะไปอุดหนุนอีบุ๊กที่วางขายเรียบร้อยแล้วก็ได้นะคะ ในนั้นมีตอนพิเศษเป็นฉากหวาน ๆ ชวนเลือดกำเดาไหลอยู่ด้วยงับ(แต่เพิ่งจะเคยเขียนครั้งแรกเช่นกัน อย่าคาดหวังมากนะฮะ แหะๆๆ) 

 

หากสนใจเข้าไปอ่านตอนตัวอย่าง ลองกดเข้าไปอ่านในลิ้งค์ด้านล่างได้นะคะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjI2ODYyMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI2ODU4OCI7fQ 

 

นิยายเรื่องนี้หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

(⁎˃ᴗ˂⁎) 

ด้วยรัก 

 

 

"นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรต์ย้ายจากนามปากกาแยกมาลงรวมกันกับนิยายเรื่องอื่น ๆ นะคะ(เดี๋ยวจะไล่ปิดตอนของทางนั้นแล้วลงที่นี่ที่เดียวแล้วงับ) เนื่องจากไรต์ลงหลายแอคเค้าแล้วเริ่มงงฮะ แง" 

"โดยหมวดนิยายรักของไรต์จะถูกใช้ภายใต้นามปากกา Evaria(เอวาเรีย) นะงับ" 

(ฝากน้องนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว