เทพพฤกษาที่ดวงจิตแตกดับเมื่อครั้งทำสงครามเทพมารต้องมาอยู่ในร่างคุณหนูผู้น่าสงสาร ถูกขับออกจากตระกูลโดนน้องสาวต่างมารดาแย่งคู่หมั้น แต่เทพเซียนเช่นนางสนใจที่ไหนกัน จัดการเอาคืนคนพวกนั้นเสียก็สิ้นเรื่อง

เทพพฤกษาที่ดวงจิตแตกดับเมื่อครั้งทำสงครามเทพมารต้องมาอยู่ในร่างคุณหนูผู้น่าสงสาร ถูกขับออกจากตระกูล โดนน้องสาวต่างมารดาแย่งคู่หมั้น แต่เทพเซียนเช่นนางสนใจที่ไหนกัน เธอสนเพียงการแก้แค้นให้มารดาและเจ้าของร่างที่จากไปให้สาสมกับที่คนเลวพวกนั้นพยายามที่จะทำลายเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าเท่านั้นเอง 

 

“เตรียมใจไว้เถิด จงใช้ชีวิตที่แย่งชิงของผู้อื่นมาให้คุ้มค่า ก่อนที่ข้าจะทำให้พวกเจ้ารู้สึกอยากตายเสียยังดีกว่าอยู่บนโลกใบนี้” 

 

 

 

 

 

*สวัสดีค่ะ ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ หากมีข้อผิดพลาดอะไรนักอ่านสามารถแนะนำได้เลยนะคะ  

 

*เนื้อเรื่องจะเป็นการดำเนินเรื่องเรื่อยๆไม่รีบร้อนนะคะ เน้นที่ตัวนางเอกที่เคยเป็นเทพจากภพอื่นได้เรียนรู้และลองใช้ชีวิตบนโลกปัจจุบันดูค่ะ 

 

*นิยายเรื่องนี้เนื้อเรื่องหาได้ทั่วไปแต่เราตั้งใจแต่งและเรียบเรียงให้ออกมาในแบบที่เราต้องการมากที่สุด อยากให้คุณนักอ่านลองเปิดใจดูนะคะ 

 

เรื่องนี้ถูกเขียนออกมาจนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยจะถูกจัดทำเป็นอีบุ๊กทั้งหมด 4 เล่มจบ+ตอนพิเศษค่ะ 

 

คุณนักอ่านสามารถเข้าไปอุดหนุนอีบุ๊กเล่ม 1 ของเรื่องนี้ได้ทางแพลตฟอร์มอีบุ๊กของธัญวลัยได้เลยค่า ตอนนี้จัดโปรโมชั่นอยู่นะคะ หรือท่านใดสะดวกซื้อผ่านแพลตฟอร์ของ Meb ก็สามารถเข้าไปอุดหนุนผ่านช่องทางนั้นได้เช่นกันค่า 

 

 

#นักเขียนมือใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🥰 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว