เพียงของเล่นซาตาน (มี e-book)

Y

เพียงของเล่นซาตาน (มี e-book)

เพียงของเล่นซาตาน (มี e-book)

03091999

Y

13
ตอน
2.31K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ของเล่นอย่างมึง! ต้องเป็นทาสกูตลอดไป

นิยายเรื่อง เพียงของเล่นซาตาน 

 

 

 

เรื่องย่อเพียงของเล่นซาตาน 

 

จากเด็กคนหนึ่งที่ถูกตราหน้าว่าเป็นเพียงลูกเมียน้อย แต่เพราะเชื่อคำขอของแม่ถึงได้ทำตัวเป็นเด็กดี เชื่อฟังมาตลอดเพราะอยากให้พ่อรักและเอ็นดูเขาบ้าง แต่ว่า...มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น พ่อไม่เคยรักเขา ทำร้ายเขา 

 

ไม่รู้เพราะโชคชะตาหรืออะไร เขากลับหนีออกมามีชีวิตอีกครั้ง แต่ว่าชีวิตนี้ไม่ได้ดีเลยสักนิด ต้องนั่งขอทาน เก็บเศษอาหารตามถังขยะประทังชีวิต ร่างเด็กน้อยผอมโซที่นอนหายใจรัวรินใกล้จะตายอยู่ริมถนนข้างกองขยะ ไม่คิดเลยว่าพอลืมตาตื่นขึ้นมา โลกทั้งใบของเขาจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ 

 

เขาเติบโตมาจากชายคนหนึ่ง ชายผู้ซึ่งให้ชีวิตใหม่กับเขา แม้จะผ่านมานานนับหลายปี ความโหดร้ายในอดีตยังวิ่งตามมาหลอกหลอนเขา ในวันนี้เขาไม่คิดจะหนีอีกแล้ว เขาจะล่าคนในอดีตให้มันมาชดใช้กรรมที่ทำกับเขาเอาไว้อย่างสาสม 

 

ในเมื่อเวรกรรมทำอะไรพวกมันไม่ได้ ศิลาคนนี้แหละจะเป็นซาตานล่าพวกมันมาลงโทษเอง..... 

 

 

ความในใจของศิลาและบูรพา 

 

บูรพา : ผมแค่ไปทำงาน แต่ไม่คิดว่าจะไปเจอเข้ากับรังซาตาน มันกักขังผมเอาไว้จนยากจะหลุดออกมาได้ ต่อให้หนีซาตานอย่างมันมาได้ ก็คงออกมาเพียงแค่วิญญาณเท่านั้น 

ศิลา : สำหรับกู มึงมันก็เป็นได้แค่เครื่องมือและของเล่นคร่าเวลาเท่านั้น ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับกูเลยสักนิด เป็นทาสกูแล้วต่อให้คิดจะหนี มึงก็ไปได้แค่วิญญาณเท่านั้น 

............ 

บูรพา : เป็นแค่ทาสอย่างผม ไม่มีสิทธิ์รู้สึกอะไรกับนายท่านทั้งนั้น เพราะต่อให้ต้องตายลงตรงหน้า เขาก็ไม่รู้สึกเสียใจอยู่ดี เพราะตอนนี้ผมคงเป็นเพียงของเล่นชิ้นเก่าเท่านั้น 

ศิลา : ทำไมวะ? มึงมันเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น ทำไมมึงต้องมาทำให้กูสับสน จะตายก็ตายไปสิ ของไร้ราคาอย่างมึง กูไม่ต้องการแล้ว 

............ 

บูรพา : คนอย่างมันรู้จักรักใครด้วยเหรอ หึ! คงไม่! ตอนผมจะตายมันยังไม่สนใจ พอตอนนี้มาคุกเข่าขอร้องอ้อนวอนผมทำไม บูรพาของเล่นซาตานมันตายไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ความรักที่เคยมีให้มัน ได้ตายลงไปพร้อม ๆ กันตั้งแต่วันนั้นเหมือนกัน 

ศิลา : ขอร้องล่ะ! อย่าทิ้งกูเลย ในโลกที่ไม่มีมึงกูไม่รู้จะต้องอยู่ยังไง กูอยู่ไม่ได้! บูรพาครับ....ศิลาขอร้องอย่าไปจากศิลาเลย 

............. 

บูรพา : ไอ้หมาศิลา! มึงปล่อยกูดิ! หน้าด้าน! ผมไล่มันขนาดนี้แล้วมันยังหน้าด้านมากอดขาผมอีก หรือจะให้ผมสาดน้ำไล่หมาอย่างมันไปไกล ๆ หูไกล ๆ ตาดี 

ศิลา : ไม่! กูเป็นหมาของมึงไม่ใช่เหรอ มึงไปไหนกูจะไปด้วย 

............. 

บูรพา : ในเมื่อผมไล่มันไม่ไป อย่างนั้นอย่ามาโทษว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน อยากเป็นหมาของผมมากนักใช่ไหม ได้เลยศิลา....มึงเจอกูแน่! 

ศิลา : กูเจ็บ! ที่รัก...ไม่สงสารหมาอย่างกูเหรอ ศิลาคนนี้เป็นหมาที่จงรักภักดีแล้วนะ 

.............. 

บูรพา : มึงเป็นหมาของกูและก็จำเอาไว้ว่าบูรพาคนนี้ เป็นเจ้านายมึง จำเอาไว้ให้ดี.......ไอ้หมารักศิลา 

ศิลา : อืม...ชาตินี้ศิลาคนนี้ จะเป็นทาสรักของบูรพาจะเป็นหมาที่มีเจ้านายชื่อบูรพาคนเดียว และจะซื่อสัตย์รักเจ้านายตลอดไป 

 

 

ชี้แจง 

นิยายเรื่องเพียงของเล่นซาตาน (Mpreg) เป็นนิยายวายแนวสุขนิยม เน้นอ่านเพื่อความสนุกเพื่อความเพลิดเพลินเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ห้ามคัดลอก ดัดแปลงหรือทำซ้ำ สถานที่ตัวละครและเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใด  

 

                                     ผู้แต่ง : กาต้มน้ำ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว