ข้ามมิติ สยบรักท่านอ๋องเสเพล [ มี e -book]

จีน

จบ ข้ามมิติ สยบรักท่านอ๋องเสเพล [ มี e -book]

ข้ามมิติ สยบรักท่านอ๋องเสเพล [ มี e -book]

หลินซี

จีน

29
ตอน
5.34K
เข้าชม
5
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตี้อ๋องคนปากร้าย เสเพลประจำแคว้น และภูมิหลังของเขาที่น้อยคนจะรู้ ทว่า! มันถูกสยบลงเมื่อเจอกับสตรีต่างยุค ซึ่งอายุห่างกันพอๆกับรอบปักปิ่นของนาง วัวแก่ริกินหญ้าอ่อน หรือ หญ้าอ่อนอยากให้วัวแก่กินกันนะ

ตี้อ๋อง หรือ ตี้ซีเหยียน วัย 34 ปี เขาคือเสด็จอาของฮ่องเต้  นิสัยส่วนตัวที่ทุกคนเห็นคือ เสเพล เข้าออกหอสุราและหอนางโรมเป็นประจำ และท่านอ๋องผู้นี้ก็มีเบื้องหลังที่น้อยคนนักจะรู้ ทว่า! พยัคฆ์ตัวนี้กลับถูกสยบอย่างง่ายดาย เมื่อพบกับสตรีจากต่างยุค ซึ่งมีอายุน้อยกว่าเขาเกือบ 15 ปี มี ตงไห่ จงฟาน จางเหยา เป็นคนสนิท

 

ซูฟางซิน วัย 19 ปี เธอคือเด็กสาวที่หลงเข้ามาในยุคโบราณตั้งแต่อายุ 16 จากนั้นก็ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ยังดีที่มีวิชาต่อสู้ซึ่งเรียนเพื่อช่วยในการแสดง ทว่า! โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อเธอได้โคจรมาพบกับท่านอ๋องปากร้ายอีกครั้ง และยังต้องอยู่ในฐานะ "อนุ" ของเขาอีก มี หรงเอ๋อ เป็นสาวใช้คนสนิท 

 

มู่อันอัน วัย 21ปี ท่านหมอคนงาม ฮูหยินของแม่ทัพซือ นางเองก็มาจากยุคปัจจุบัน ต่างก็แค่เกิดใหม่ในร่างนี้เท่านั้น เป็นที่รักของท่านแม่ทัพ เก่งเรื่องปรุงยาเป็นที่สุด งดงามมิแพ้ฟางซิน มี ชิงลี่ เป็นสาวใช้คนสนิท

 

แม่ทัพซือ หรือ ซือฉางอี้ วัย 34 ปี สามีของอันอันซึ่งรักและหลงเมียมาก จนได้ฉายาว่า แม่ทัพกลัวเมีย และเป็นสหายรักของตี้อ๋อง ทว่า! เจอกันเป็นมิได้ หากมิได้จิกกัดกันคงนอนมิหลับกระมัง  มี กวนถง จางเฉิง เป็นคนสนิท 

 

เสิ่นอ๋อง หรือ เสิ่นหลาง อ๋องหนุ่มวัย 20 ปี รูปงามอันดับหนึ่งในแคว้น ทว่าเจ็บป่วยบ่อยครั้ง นั่นคือสิ่งที่ทุกคนรู้ และเขาก็คือหนึ่งในบุรุษที่ชื่นชอบฟางซิน สตรีตัวน้อยที่มีใบหน้างดงามราวกับเทพธิดา 

 

รุ่ยอ๋อง หรือ รุ่ยไห่ถัง วัย 22 ปี อ๋องหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูง ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องชั่วมากมาย สืบทอดมาจากมารดา นั่นคือไทเฮาองค์ปัจจุบัน 

 

ฮ่องเต้ หรือ จื่อหลิน วัย 24 ปี เป็นดั่งหุ่นเชิดของราชสำนัก หากมิมี เสด็จอาและท่านน้าอย่างแม่ทัพคอยช่วย 

 

 

 

​#​​​​​เรื่องย่อ 

 

 

ฟางซินยืนจับคันธนูโดยมีตี้อ๋องยืนซ้อนอยู่ด้านหลัง ความอบอุ่นแผ่ซ่านบนร่างกายของทั้งคู่ ทว่าบางสิ่งในใจที่ถูกสร้างขึ้นมากั้นเป็นกำแพง ก็ทำให้สีหน้าของคนตัวเล็กหม่นลง จนลืมไปเลยว่ากำลังทำสิ่งใดอยู่ ความใกล้ชิดและความอ่อนโยนของตี้อ๋องที่มีมากขึ้น มันทำให้นางกลัวขึ้นเรื่อยๆ จนเบี่ยงตนเองออกมาจากวงแขนเขาดื้อๆ

 

“เอ่อ อากาศร้อนหม่อมฉันมิฝึกแล้วเพคะ”

 

กล่าวจบนางก็เดินตรงไปที่ประตู โดยมีจางเหยาตามไปอารักขาเช่นเดิม แม้จะอยู่ภายในเขตของจวน ทว่าผู้เป็นนายสั่งมิให้เขาออกห่างจากนาง ยกเว้นยามที่ตี้อ๋องอยู่

 

นางรังเกียจข้ากระนั้นหรือ สตรีทั่วหล้าต่างก็อยากเข้ามาอยู่ในจวนข้าทั้งนั้น หรือเพราะข้าอายุมากกว่านางเกือบสิบห้าปี นางจึงมีท่าทีเช่นนี้กับข้า หากข้ามิรับนางมาเป็นอนุ ยามนี้นางอาจจะแต่งงานไปกับบุรุษรุ่นเดียวกันแล้วสินะ” ตี้ซีเหยียนนึกในใจ มองตามร่างเล็กของอนุไปจนหายเข้าประตูจวน เสียงถอนหายใจดังขึ้น หวนนึกถึงเรื่องเมื่อสามปีก่อนที่เขาทำผิดต่อนาง

 

“ข้าจะไถ่โทษให้เจ้าได้อย่างไรฟางซิน” เสียงทุ้มเปล่งออกมาแผ่วเบา รู้สึกผิดกับเรื่องเมื่อสามปีก่อน ยามนั้นนางยังเด็กอยู่เลย ทว่าเขากลับย่ำยีนางโดยมิปรานีแม้แต่น้อย ทว่าจะโทษเขาฝ่ายเดียวก็มิได้ในยามนั้น เพราะเป็นนางเองที่เสนอตัวกับคนสนิทเขาเพื่อเงิน ซึ่งเอาไปซื้อยารักษาแม่นมเจียงจนหายดีและได้ใช้ชีวิตต่ออีกสามปี

 

แต่ถึงอย่างไรตี้ซีเหยียนก็รู้สึกผิดต่อนางอยู่ดี และที่สำคัญคือเขาเฝ้าคิดถึงนางมาตลอดสามปีมานี้ เหตุที่ปลดอนุจนหมดก็เพราะในใจเขามิอาจลืมเด็กสาวผู้นั้นได้ และให้คนตามหานางอย่างลับๆ ทว่าแผ่นดินนี้ก็กว้างใหญ่นัก จนแล้วจนรอดก็มิได้ข่าวนาง

 

ทว่าสุดท้ายโชคชะตาก็ชักนำนางกลับมาหาเขา มีหรือที่ตี้ซีเหยียนจะยอมปล่อยให้หลุดมือไปอีก เพียงแต่เขาจะไม่บังคับฝืนใจให้นางยอม แต่จะพยายามทำให้นางอยากอยู่กับเขาและมิคิดจากไปไหน ทว่านึกมาถึงตรงนี้ใจแกร่งก็วูบไหว เมื่อนึกถึงท่าทีของคนตัวเล็กที่มีต่อเขา

 

 

 

#เป็นแนวข้ามมิติ หวานละมุนไม่ดราม่านะคะ ถึงตอนย่อจะดูเหมือนจะได้ต้มมาม่าก็เถอะ 😁😁 แต่รับรองว่าฟินแน่ มีความน่ารักของคู่เอกเรื่อง "อธิษฐานรักข้ามมิติ" ที่เจอกับสหายทีไรเป็นต้องได้ปะทะคารมตลอด 

 

เป็นแนวน่ารัก อ่านง่าย ไม่เครียด แต่มีฉากโหดร้าย ฟาดฟันเลือดสาด พระเอกจอมโหด แต่อยู่ในโหมดคลั่งรัก และที่สำคัญกลัวเมียมาก 

 

#ฝากนิยายเรื่องใหม่นี้ด้วยนะคะ เป็นพาสต่อจากเรื่องที่พึ่งลงจบไปค่ะ "อธิษฐานรักข้ามมิติ" ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องนี้ก็ลองแวะเข้าไปดูได้นะ 

 

กราบขอบพระคุณทุกคนที่แวะเข้ามาและกดเก็บเข้าชั้นค่ะ 🙏🙏 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว