จบ ดวงใจลิขิตรัก Destiny is Love ♥️ : Smile
43
ตอน
3.54K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักมาพร้อมกับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่ไม่สามารถให้ใครล่วงรู้ได้ และเพื่อความปลอดภัยของคนที่รักและครอบครัวจึงต้องเกิดการแย่งชิง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการอย่างถูกต้อง

รามิล เวล

รามิล เวล หรืออีกชื่อ วิล เจ้าชายที่มีตำแหน่งองค์รัชทายาทในวัย 32 ปี ณ ดินแดน ฮรีซอซ เมืองที่ตั้งอยู่ในอีกฟากหนึ่งของโลก เป็นประเทศเล็กๆ ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์

วิลผู้เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งฐานะบุคลิกนิสัยแม้กระทั่งรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา เป็นที่หมายปองของหญิงสาวแทบททุกคน

วิลเป็นชายหนุ่มที่เงียบขรึม ยิ้มยาก ฉลาดทันคน ทันเกม เยือกเย็นแต่อ่อนโยน แฝงไปด้วยความอบอุ่น ชายหนุ่มต้องใช้ชีวิตนอกวังเพื่อปกป้องคนที่รัก และเค้าก็ไม่สามารถเผยตัวตนให้ใครเห็นได้แม้กระทั้งผู้หญิงที่เค้าหลงรัก

 

 

สมาย นาวาอากาศตรีเปรมยุตา ภมรกุล

สมายหญิงสาวในวัย 30 ปีลูกสาวคนโตของธีร์กับนุ่น สาวแกร่งของบ้านภมรกุลที่ผันตัวไปรับราชการต่างจากพี่น้องคนอื่น

สมายต้องรับหน้าที่ดูแลทุกคนของบ้านพร้อมกับฝาแฝดของเธอที่ดูจะเหมือนคู่ปรับกันมากกว่า สมายมีฝาแฝดที่เป็นแฝดคนละฝาเป็นน้องชาย 1 คนอย่างสายลมและน้องสาวที่ดูจะติดเธอเอามากๆอย่างมิลาอีก 1 คน

และถึงเธอจะเข้ารับราชการแต่ในส่วนกิจการของครอบครัวเธอก็ทำมันได้ดี สมายเป็นผู้หญิงที่ว่องไวปราดเปรียว เก่งทั้งบู๊และบุ๋น เป็นคนมุ่งมั่นมั่นใจในตัวเองกล้าได้กล้าเสีย ส่วนเรื่องหัวใจของเธอนั้น เธอเคยผ่านความเสียใจมาอย่างหนักเรื่องความรัก และเธอตั้งมั่นไว้ว่า จะไม่ขอให้ใจใครอีก.....

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว