อุบัติรักเล่ห์กามเทพ /อ่านฟรี(ติดเหรียญตามหลัง)

ดราม่า

อุบัติรักเล่ห์กามเทพ /อ่านฟรี(ติดเหรียญตามหลัง)

อุบัติรักเล่ห์กามเทพ /อ่านฟรี(ติดเหรียญตามหลัง)

Waraarphon

ดราม่า

6
ตอน
3.67K
เข้าชม
14
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง
ผู้หญิงที่อยู่ในใจของเขาไม่ใช่เธอ ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนคนที่เขารักก็ไม่มีทางเป็นเธออยู่ดี แต่ด้วยความผิดพลาดในคืนนั้นมันทำให้เขาต้องรับผิดชอบชีวิตทั้งสอง ใช่เขาทำเธอท้อง

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แยกออกมาจากเรื่องอุบัติรักกามเทพตัวจิ๋ว เรื่องราวของหมอนนท์นั้นเอง โดยเรื่องที่แยกออกมามี2 เรื่อง เรื่องนี้กับเรื่องของภคพงศ์ ไรต์จะเขียนเรื่องนี้ก่อนนะคะ 

 

เรื่องนี้ยังอยู่ในโปรเจคกับรุ่นพี่และเพื่อนๆ นักเขียนคนอื่นๆ ด้วยนะคะ เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวข้องกันจ้า แต่แค่อยู่ในซีรีส์ชุด #Setอุบัติรักอุบัติร้าย 

 

1.) อุบัติรักนายบอดี้การ์ด #คุณธิดา

 

2.) อุบัติร้ายเจ้าสาวจำเป็น #พิมพ์พิชญ์ 

 

3.) อุบัติรักนางฟ้า #Chertampmy

 

4.) อุบัติรักสามีจอมบงการ #สารีสามัญ

 

5.) อุบัติรักเล่ห์กามเทพ #Waraarphon

 

6.) อุบัติร้ายเจ้าสาวไร้ศักดินา #อรอินทุ์

 

7.) อุบัติรักเมียนายหัว #ฉัตรขวัญ 

 

8.) อุบัติรักเจ้าสาว(ไม่ได้)แต่ง #พิมรภัค

 

9.) อุ้บัติรักดวงใจเสน่หา #ลิลเอง

 

10.) ร้ายในรอยรัก #มาลัยแก้ว

 

คำโปรย 

 

ผู้หญิงที่อยู่ในใจของเขาไม่ใช่เธอ ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนคนที่เขารักก็ไม่มีทางเป็นเธออยู่ดี แต่ด้วยความผิดพลาดในคืนนั้นมันทำให้เขาต้องรับผิดชอบชีวิตทั้งสอง ใช่เขาทำเธอท้อง 

 

ตัวอย่าง

 

"หมอ ทำไมต้องให้พิมพ์ออกจากงานด้วยคะ?"พิมพ์ชนกเอ่ยถามหมอหนุ่มที่เลื่อนสถานะมาเป็นสามีตามกฎหมายของเธอในวันนี้ เธอไม่อยากออกจากงาน เธอรักอาชีพพยาบาลของเธอแต่ทว่าจู่ๆ ก็มีคำสั่งให้เธอออกจากงาน คนที่ทำก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือผู้ชายคนตรงหน้านี้เอง 

 

"เธอกำลังท้องอยู่จะไปทำงานทำไม?"

 

"แต่พิมพ์เพิ่งท้องยังไม่ถึงสามเดือนเลยนะคะ"

 

"ยังไงก็ต้องออกจากงานอยู่ดี ออกตอนนี้จะเป็นอะไรหนักหนาพิมพ์!"หมอนนท์เริ่มเผยน้ำเสียงไม่พอใจออกมา พอนึกถึงเหตุการณ์ความผิดพลาดของตัวเองในอดีตก็ยิ่งหงุดหงิด เขาไม่น่าเลยจริงๆ 

 

คนถูกต่อว่าได้แต่เม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น เธอรู้ดีว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไง ตอนแรกที่รู้ว่าท้องหญิงสาวไม่ได้เรียกร้องให้อีกฝ่ายรับผิดชอบเพราะมันคือความผิดพลาดแต่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่ยอมให้เรื่องนี้จบลงไปง่ายๆ ผลสรุปก็คือการที่ชายหนุ่มต้องมารับผิดชอบชีวิตเธอกับลูกในท้อง ชายหนุ่มเองก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากทำตามคำสั่งของครอบครัว นับตั้งแต่ต้นเธอรู้ดีมาโดยตลอดว่าพื้นที่ในหัวใจของผู้ชายคนนี้ไม่มีพื้นที่เหลือให้กับเธอเลย อยู่กันไปก็ยิ่งอึดอัดยิ่งเจ็บปวด 

 

ความเงียบปกคลุมจนทำให้ได้ยินเสียงหายใจของคนทั้งสอง ชายหนุ่มพ่นลมหายใจออกมาก่อนจะเดินหนีหน้าคนที่ได้ชื่อภรรยาเข้าไปในห้องนอนกว้าง ร่างสูงเผยสีหน้าบอกบุญไม่รับออกมาก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำเพื่อให้จิตใจเย็นลง 

 

ตลอดเกือบเดือนที่อยู่กินกับผู้หญิงคนนี้ สิ่งที่ชายหนุ่มรับรู้ได้ก็คือคำว่าน่าเบื่อ พิมพ์ชนกเป็นผู้หญิงที่น่าเบื่อที่สุด ความดื้อรั้นเป็นที่หนึ่งเขาสั่งให้ทำอะไรไม่ให้ทำอะไรแทบไม่ฟัง ไม่รู้ว่าครอบครัวเขาหลงอะไรผู้หญิงคนนี้หนักหนาถึงอยากได้เป็นลูกสะใภ้ ตอนแรกเขาปฏิเสธเรื่องการหมั้นหมายไปแล้วคิดว่าทุกอย่างจบ แต่เรื่องก็ไม่จบก็เพราะเขาดันไปมีอะไรกับเธอยังไงล่ะ ยังไม่พอพิมพ์ชนกยังท้องอีกด้วยทุกอย่างถึงได้เป็นแบบนี้ 

 

คนตัวเล็กนั่งถอนหายใจออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า เธอรู้เหตุผลดีว่าที่ชายหนุ่มไม่อยากให้เธอไปทำงานก็เพราะไม่ต้องการที่จะเห็นหน้าเธอยังไงล่ะ อยู่บ้านก็เจอที่โรงพยาบาลก็เจอเขาก็คงอึดอัด แต่จะให้เธอออกจากงานที่เธอรักเธอก็ไม่เอา ในอนาคตเรื่องราวระหว่างเธอและเขาจะจบยัวไงก็ไม่รู้พิมพ์ชนกเองก็อยากทำงานเก็บเงินเอาไว้ใช้ส่วนตัวด้วย 

 

"เฮ้อ แม่จะทนได้นานแค่ไหนกัน"เธอเอ่ยขึ้นมาพร้อมมือเรียวสวยที่ลูบหน้าท้องแบนราบไปมา หญิงสาวไม่เคยนึกเสียใจที่กำลังมีเด็กคนนี้เพียงแต่ในบางครั้งเธอก็เคยคิดว่าลูกของเธอเกิดมาผิดที่ผิดทางจริงๆ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว