จบ สิ้นรักวิวาห์ร้าว
25
ตอน
14.6K
เข้าชม
25
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
สำหรับปลายดาวเพราะคำว่ารักจึงยอมตกลงปลงใจกับผู้ชายอย่างธีรุตม์แต่ทว่าสำหรับธีรุตม์การที่เขาเข้าหาเธอก็เพราะต้องการเห็นม่านมุกอดีตคนรักเก่าเจ็บปวด แต่ทว่าท้ายที่สุดเกมส์แค้นในครั้งนี้คนที่เจ็บปวดคือเขา

'สำหรับปลายดาวเพราะคำว่ารักจึงยอมตกลงปลงใจกับผู้ชายอย่างธีรุตม์แต่ทว่าสำหรับธีรุตม์การที่เขาเข้าหาเธอก็เพราะต้องการเห็นม่านมุกอดีตคนรักเก่าเจ็บปวด แต่ทว่าท้ายที่สุดเกมส์แค้นในครั้งนี้คนที่เจ็บปวดก็คือเขาเอง'

 

แนะนำตัวละคร 

 

ปลายดาว  ปิติไพบูลย์ / ดาว หญิงสาววัย25ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของท่านปฏิพลกับอดีตภรรยาเก่าผู้ล่วงลับอย่างคุณหญิงเกตุแก้ว ปลายดาวเป็นคนอ่อนนอกแข็งใน ถ้าหากได้รักใครแล้วเธอก็ทุ่มจนหมดใจ 

 

"อย่ามาแตะต้องตัวของลูกฉันนะ คุณไม่มีสิทธิ์!"

 

ธีรุตม์ พงศ์สิรินทร์ /รุตม์ ชายหนุ่มวัน30ปี เขาเป็นถึงทายาทของเจ้าสัวดังอย่างท่านมารุต ชีวิตของเขาดีไปทุกอย่างยกเว้นอย่างเดียวคือการถูกผู้หญิงอย่างม่านมุกหักหลัง เพราะเรื่องนี้มันทำให้เขาเจ็บแค้นจนกลับมาทำให้เธอเจ็บปวดโดยการเข้าหาผู้หญิงอีกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนในครอบครัวของผู้หญิงคนนั้น 

 

"ฉันไม่เคยคิดจริงจังกับเธอเลยสักนิด สิ่งที่เกิดขึ้นก็แค่ต้องการทำประชดผู้หญิงคนนั้นเพียงเท่านั้น!"

 

ม่านมุก ปิติไพบูลย์ /มุก หญิงสาววัย25ปี เธอเป็นลูกติดของภรรยาใหม่ท่านปฏิพลบิดาของปลายดาว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับปลายดาวถือว่าไม่แย่แต่ก็ไม่ดี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่ได้สนใจลูกติดพ่อเลี้ยงเช่นเดียวกันผู้หญิงคนนั้นที่ไม่เคยสนใจเธอเหมือนกัน แต่ทว่าผู้ชายที่กำลังแต่งงานกับปลายดาวคืออดีตคนรักเก่ามีหรือที่เธอจะไม่สนใจได้ 

 

"เขาไม่เคยรักเธอจริงปลายดาว สิ่งที่เขาทำก็แค่ต้องการเอาชนะฉันก็เท่านั้น!"

 

 

 

 

 

ตัวอย่าง 

 

"พี่ทำแบบนี้กับดาวได้ยังไงกันคะ พี่ทำลงได้ยังไง!"เสียงสั่นเครือของหญิงสาวในชุดวิวาห์เอ่ยออกมาด้วยความเจ็บปวด เธอไม่คิดว่าวันที่เธอควรมีความสุขที่สุดจะเป็นวันที่เธอเจ็บปวดที่สุดอย่างนี้ 

 

"ขอโทษที่ฉันเล่นกับความรู้สึกเธอ เราจบกันแค่นี้เถอะปลายดาว"ธีรุตม์เอ่ยบอกหญิงสาวตรงหน้าออกไปอย่างเหนื่อยล้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนคำพูดของชายหนุ่มจะทำให้หญิงสาวร้องไห้เสียใจออกมามากกว่าเดิม เธอรู้เรื่องที่เขาเคยคบหากับม่านมุกแต่ไม่คิดว่าการที่เขาเข้าหาเธอจะเป็นเพราะต้องการทำให้ผู้หญิงคนนั้นเจ็บปวด 

 

"สารเลว พี่บอกว่าขอโทษงั้นเหรอ พี่ทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง ไม่รักฉันแล้วทำแบบนี้กับฉันได้ยังไงกันฮะ ฮึกฮือทำได้ยังไง!"ตลอดเวลาเกือบครึ่งปีที่เขาเข้ามาในชีวิตเธอมาทำให้เธอรักจนเธอยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้กับเขาไม่ต่างจากผู้หญิงหน้าโง่คนนึง แต่วันนี้ทำไมกัน ทำไมเขาถึงได้พูดง่ายขนาดนี้ 

 

"ฉันรู้ว่าฉันผิด ฉันยอมรับผิดทุกอย่างแต่จะให้ฉันฝืนใจแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักฉันก็ทำไม่ได้ ฉันทำไม่ได้จริงๆ!"เพราะเหตุผลนี้มันทำให้เขาพังงานแต่งในวันนี้ลง โดยไม่สนว่าคนตัวเล็กจะเจ็บปวดแค่ไหนกับการกระทำของเขา 

 

ปลายดาวข่มตาลงปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาจนแทบไม่มีให้ไหล คำพูดของชายหนุ่มมันช่างตอกย้ำความเจ็บปวดให้เธอเสียจริง ได้ในเมื่อบอกว่าไม่ได้รักเธอ ไม่อยากฝืนใจแต่งงานกับเธอ เธอก็จะปล่อยเขาไป เธอจะไม่ยุ่งวุ่นวายกับผู้ชายคนนี้อีก พอแล้วความรักโง่ๆ แบบนี้ ต่อไปนี้เธอจะตัดใจจากเขา จะไม่รักเขาอีก

 

"ค่ะ ดาวเข้าใจแล้ว พี่ไปเถอะจะไปไหนก็ไป ต่อไปเรื่องระหว่างเรามันจบลงแล้ว ดาวจะคิดว่าไม่เคยรู้จักผู้ชายอย่างพี่!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว