บุรุษใจร้ายเช่นท่าน ขาอ่อนของข้าก็อย่าหวังจะได้เห็น (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

จีน

จบ บุรุษใจร้ายเช่นท่าน ขาอ่อนของข้าก็อย่าหวังจะได้เห็น (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บุรุษใจร้ายเช่นท่าน ขาอ่อนของข้าก็อย่าหวังจะได้เห็น (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

จีน

11
ตอน
1.44K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
เริ่มแรกนางทำหยิ่งเพราะยังมีสิ่งค้างคาใจเกี่ยวกับตัวเขา แต่พอรู้ว่าอะไรเป็นอะไรเท่านั้นแหละ นางถึงกับยอมทุกอย่างโดยไม่เกี่ยงงอน

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ "บุรุษใจร้ายเช่นท่าน ขาอ่อนของข้าก็อย่าหวังจะได้เห็น" เรื่องราวความน่ารักของหนุ่มสาวที่กำลังจะหมั้นหมายกัน แต่ฝ่ายหญิงก็หลบเลี่ยงอยู่เรื่อย เพราะนางมีเรื่องคาใจว่าพระเอกเป็นคนมีจิตใจโหดเหี้ยม แต่พ่อพระเอกของเราก็ทำดีจนนางเอกเริ่มใจอ่อน ยิ่งช่วงต้องห่างกันสาวเจ้าก็แทบไม่เป็นอันทำอะไร เนื้อเรื่องเบา อ่านได้เพลินๆ จบดี ใครชอบใครชอบแนวนี้ห้ามพลาด ต้องติดตามจนจบค่ะ 

- เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนานที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนโบราณเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบของนิยายรักที่ผู้เขียนอยากถ่ายทอด 

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น 

- ก่อนอ่านวางความจริงจังความสมเหตุสมผลทิ้งไป มาเสพความบันเทิงแบบไม่คิดอะไรมากดีกว่าค่ะ อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

............................................ 

“หากเจ้าชอบข้านวดให้ทุกวันก็ย่อมได้” 

“ข้ารักท่านเจ้าค่ะ” 

“ข้าก็รักเจ้าเช่นกันหลี่น่า โดยเฉพาะขาอ่อนของเจ้า ข้ารักมากเป็นพิเศษ เพราะเจ้าหวง แล้วตอนก่อนเราจะวิววาห์กันเจ้าก็สบประมาทข้าว่า ข้าจะไม่มีทางได้เห็นมัน ฮ่าๆๆ” 

“พี่เจียชุน ก็เวลานั้นเรายังไม่ได้รู้จักกันดีนี่เจ้าคะ” 

“ช่างมันเถิด เวลานี้เรารู้จักกันทุกซอกทุกมุมแล้วก็นับว่าเป็นเรื่องดียิ่งนัก” 

“อุ๊ย” 

หลี่น่าร้องออกมาด้วยความรู้สึกจั๊กจี้ เพราะเจียชุนประทับจูบลงไปที่ลำคอขาวผ่องของนาง จากนั้นเขาก็ใช้ลิ้นสะบัดส่ายไปมา เล่นเอาหลี่น่าขนลุกชันไปทั้งกาย แล้วมือเขาน่ะเหตุใดที่นวดไหล่อยู่ดีๆ ต้องย้ายไปอยู่แถวทรวงอกอวบด้านหน้าด้วย โอยไม่นะ พอก่อนเถิด นางไม่มีเรี่ยวแรงเหลือแล้ว เมื่อคืนทั้งคืนที่จับนางกินเขายังไม่อิ่มอีกหรือ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว