จบ หม่าม๊าผมเป็นดารา Mpreg
26
ตอน
36.2K
เข้าชม
77
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง
"เพราะหม่าม๊าเป็นดารา พอร์ชเลยให้ใครรู้ไม่ได้ว่าเป็นลูกของหม่าม๊า อีกอย่างหม่าม๊าก็ไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าหม่าม๊ามีลูกแล้ว"

ตราบาปของคนทิ้งลูกทิ้งผัว ผลกรรมคือการกลับมาชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ นั่นคือการ...เห็นเขาทั้งสองคนมีครอบครัวใหม่และไม่มีพื้นที่ให้ตนอีกต่อไป

 

 

 

คิมหันต์ นักแสดงชายดาวรุ่งแห่งปี อนาคตที่สวยงามเป็นเพียงม่านบังตา ภาพแห่งความจริงหลังม่านคือคนที่ทรยศคนรักและเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง "เรื่องของเรา เก็บไว้เป็นความลับได้มั้ย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ห้ามบอกใครว่าเราเป็นอะไรกัน ห้ามบอกใครว่านี่คือลูกของเรา คิมขอทำตามความฝันของตัวเอง" 

 

 

***

 

 

 

"คิมดีใจที่พี่ศรมีความสุข ผู้หญิงคนนั้นคงไม่เคยทำให้พี่ศรเสียใจ ผู้หญิงคนนั้นคงเติมเต็มให้พี่ศรได้มากกว่าที่คิมเคยทำ"

 

"รู้แบบนี้ก็ควรออกไปจากชีวิตผมได้หรือยัง"

คิมหันต์...

 

 

 

Age 25 years

 

 

 

แผลงศร...

 

 

 

Age 30 years

 

 

 

หยาดฟ้า...

 

 

 

Age 26 years

 

 

 

 

 

คำเตือน

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหา ดราม่า ค่อนข้างหนัก สุขนิยมอยู่ค่ะ ไม่หน่วงขนาดนั้น มาเสพความเจ็บปวดกันสีสันชีวิต555 ไม่ต้องห่วงเรื่องนอกกายนอกใจนะคะ มันไม่มี เพราะมันสมเหตุสมผลกันไปหมดแล้ว

 

 

 

Talk

 

 

 

มาแล้วค่ะ เรื่องใหม่ มาเปิดเรื่องใหม่ ด้วยความดราม่าเจ็บปวด และแนว ทิ้งลูกทิ้งผัว หวังว่าทุกคนจะชอบ และเอาใจช่วยน้องคิมหันต์ให้ง้อพี่ศร กับน้องพอร์ชได้สำเร็จนะคะ

 

 

 

กดติดตาม กดใจ กดเข้าชั้น คอมเม้นต์ เพื่อเป็นกำลังแรงใจให้ไรท์ได้มีแรงเขียนต่อ เหมือนเดิมค่ะ อัพทุกวัน วันไหนไม่ได้มาอัพก็จะแจ้งไว้

 

 

 

เจอกันตอนแรกวันนี้ค่ะ

 

 

 

 

 

"จะไปก็ไปให้สุด ไม่ต้องหันหลังกลับมา ถ้าความฝันของคิมมันไม่มีพี่กับลูกอยู่ในนั้น คิมเดินตามความฝันของตัวเองเถอะ แล้วไม่ต้องกลับมาที่นี่อีก"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม