จบ แผ่นดินถิ่นเกิดรัก
25
ตอน
475
เข้าชม
0
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เธอไม่ใช่ผู้หญิงประเภทรักสนุกหรือชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปกับใครก็ได้ ความสาวของเธอ เธอตั้งใจเก็บไว้สำหรับคนที่เธอรักเท่านั้น ไม่ใช่มาเสียให้กับคนที่เธอเกลียดอย่างนี้...ใช่ เธอเกลียดเขาจริงๆนั้นแหละ

หญิงสาวเกิดที่นี่และโตมาจากที่นี่ แต่เคยไปเรียนระดับปริญญาตรีอยู่ที่กรุงเทพและทำงานอยู่ที่นั้นอีกสองปีก่อนจะบอกลาเมืองกรุงแล้วกลับมาอยู่บ้านเกิดของตัวเองเมื่อปีที่แล้วนั่งทำงานของตัวเองไปพลางระหว่างรอเวลาที่จะไปรับตากับยายกลับมาจากวัด พร้อมกันนั้นก็เปิดทีวีเครื่องเล็กๆเอาไว้เป็นเพื่อนด้วย 

“วันนี้เรามีนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่ไฟแรงมากๆอีกคนหนึ่งของเมืองไทยที่จะมานั่งคุยกับเรา เขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงทีเดียว เรียกว่าเป็นชายหนุ่มในฝันของสาวๆทุกคนก็ว่าได้ เพราะเขาทั้งเก่ง ทั้งจิตใจดี เป็นสุภาพบุรุษ ที่สำคัญนะคะ หล่อมากๆอีกต่างหาก ขอเชิญพบกับคุณธีมากร ธีรรักษ์สกุลได้เลยค่ะ” 

เสียงใส่อารมณ์บวกจริตจะก้านของพิธีกรสาวสวยของรายการในทีวีดังขึ้นตามด้วยเสียงตบมือเกรียวกราวเรียกสายตาของน้ำค้างให้หันไปมองจนได้ แล้วเธอก็ได้เห็นชายหนุ่มที่ถูกสรรเสริญเยินยอจนแทบจะกลายเป็นเทวดานั้นเดินเข้ามาในจอทีวี ไปหยุดอยู่ข้างๆพิธีกรสาวสวยจนทำให้สังเกตเห็นความสูงสง่าของเขาได้อย่างชัดเจน เขาอยู่ในชุดสูทสีเข้มที่ช่วยส่งเสริมให้บุคลิกของเขายิ่งดูสง่างาม ใบหน้าของเขาหล่อเหลาคมเข้ม รอยยิ้มของเขาสามารถตรึงสายตาของผู้หญิงทุกคนที่เห็นไม่ให้ละสายตาไปจากเขาได้ง่ายๆ น้ำค้างพึ่งรู้เดียวนี้เองว่านักธุรกิจที่มากว้านซื้อที่ดินแถวนี้รวมทั้งพยายามที่จะซื้อที่ของเธอด้วยนั้นมีหน้าตาเป็นยังไง เพราะปกติที่ผ่านมาจะเป็นคนของเขาเท่านั้นที่มาติดต่อขอเจรจา 

.......................... 

“นี่ นี่นายเองเหรอ”  

หญิงสาวอุทานปากคอสั่นเมื่อเห็นหน้าของชายหนุ่มชัดๆและมันก็ยิ่งทำให้ความโกรธของเธอทวีคูณสูงขึ้นเหมือนเป็นคลื่นสึนามิ ที่พร้อมทำลายทุกอย่างให้พังราบเป็นหน้ากลอง 

“โอ๊ย เดี๋ยวก่อน นี่มาทำร้ายกันทำไม”  

ชายหนุ่มถามเมื่อพยายามจับมือทั้งสองข้างของเธอเอาไว้จนได้ หลังจากที่ทำร้ายเขาจนน่วมไปหมดทั้งตัวแล้ว 

“ไม่ใช่แค่ทำร้าย แต่ฉันจะฆ่านายด้วย”  

หญิงสาวกระเหี้ยนกระหือรือจะทำอย่างที่พูดให้ได้ด้วยความโกรธแค้น ความรู้สึกตอนนี้ไม่ใช่แค่อยากฆ่าให้เขาตายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อฆ่าเขาตายได้แล้ว เธอก็จะฉีกเนื้อเขาออกเป็นชิ้นๆด้วย เธอไม่ใช่ผู้หญิงประเภทรักสนุกหรือชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปกับใครก็ได้ ความสาวของเธอ เธอตั้งใจเก็บไว้สำหรับคนที่เธอรักเท่านั้น ไม่ใช่มาเสียให้กับคนที่เธอเกลียดอย่างนี้...ใช่ เธอเกลียดเขาจริงๆนั้นแหละ เกลียดที่สุดในโลกเลยด้วย 

 

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์  

 

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย 

  

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุ๊ค กันตินันท์,กานติณัฎฐ และหรือเฟสบุ๊ค ลภัสรินทร์ รวิยา นามปากกา ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว