จบ คุณอาขา อย่าทำหนู
38
ตอน
16.7K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ถ้าอาไม่ทำหนู หนูจะทำอานะคะ

นิดา เด็กสาววัยใสอายุสิบแปดปี เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่ง เธอเคยอธิษฐานในวันเกิดตอนอายุแปดขวบให้ได้เป็นภรรยาของคุณอาข้างบ้าน 

“นิดา อธิษฐานอะไรดีคะลูก” หญิงสาวอายุราวสามสิบห้าปีท่าทางเพียบพร้อม เรียบร้อย ใจดี เลื่อนเค้กสีชมพูรูปเจ้าหญิงไปตรงหน้าบุตรสาว 

“หนูโตขึ้นอยากเป็นเมียอาติณค่ะ” นิดาเป่าเค้กดังฟู่ แก้มกลม ๆ กับผมเปียสองข้างช่างดูน่ารัก แต่คำขอของเธอกลับแสบสันเหลือเกิน 

คำตอบของบุตรสาวทำให้บิดามารดายิ้มแห้ง คุณพ่อผู้มีอาชีพเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยปิดชื่อดัง ตำแหน่งศาสตราจารย์ดอกเตอร์นักวิทยาศาสตร์กับคุณแม่ผู้มีอาชีพทันตแพทย์ ตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานทันตกรรมโรงพยาบาลเอกชน ได้แต่มองติณภพ ชายหนุ่มอายุราวยี่สิบด้วยใบหน้าเจื่อน ๆ 

สิบปีผ่านไป 

หนุ่มสถาปนิกไฟแรงวัยสามสิบเอ็ดปี ต้องมารับมือกับอดีตยัยเด็กผมเปียที่พยายามปลุกปล้ำเขาทุกทีที่มีโอกาส ชายหนุ่มหล่อเหลากล้ามล่ำแน่นต้องพยายามหลีกเลี่ยงมนุษย์ราคะอายุสิบแปดปี  

เขาเห็นเธอมาตั้งแต่เด็กจะ ทำ เธอลงได้อย่างไรกัน 

ที่สำคัญเธอมีแฟนแล้วชื่อไอ้เด็กบอม เรียนอยู่ปีสาม คณะวิศวกรรมศาสตร์ เด็กบอมฮอทยิ่งกว่าตอนติณภพเรียนมหาวิทยาลัย แถมหน้าตาอย่างกับพระเอกเกาหลี

“ต้องไปมู (เตลู) วัดไหนคะถึงจะได้เป็นเมียอาติณ”

“ไปเลิกกับแฟนก่อน ค่อยมาเป็นเมียอา อาไม่อยากเป็นที่หนึ่งของใคร เพราะไอ้ที่สองคงไม่มีโอกาสมีชีวิตอยู่หายใจบนโลกนี้ ตำแหน่งผัวมีได้คนเดียวเท่านั้น”

นิดานึกถึง คำอธิษฐานในวัยแปดขวบจะกลายเป็นจริงหรือไม่

“หนูโตขึ้นอยากเป็นเมียอาติณค่ะ” ภาพเธอเป่าเค้กวันเกิดตอนอายุแปดขวบผุดขึ้นมาในความทรงจำอีกครั้ง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว