ย้อนเวลาไปเป็นนางมารร้ายของจวินเหริน(นายทหารยุค80s) เล่ม1/2/3

จีน

จบ ย้อนเวลาไปเป็นนางมารร้ายของจวินเหริน(นายทหารยุค80s) เล่ม1/2/3

ย้อนเวลาไปเป็นนางมารร้ายของจวินเหริน(นายทหารยุค80s) เล่ม1/2/3

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา

จีน

128
ตอน
15.9K
เข้าชม
20
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
เธอคือหญิงสาวที่มาจากอนาคต ย้อนเวลามาอยู่ในร่างของคุณหนูตัวร้ายที่ตรอมใจเพราะผิดหวังในความรัก อนิจจา ทำไมถึงได้เทิดทูนในความรักขนาดนั้นนะ แต่วางใจเถิด ฉันจะใช้ชีวิตของเธอให้ดี และทำตามความฝันของฉัน

ย้อนเวลาไปเป็นนางมารร้ายของจวินเหริน 

(นายทหารในยุค80s) 

เล่ม1 

เขียนโดย : ฮุ่นหยาง 

จัดหน้า E-Book : หนอนไม้ ใบหญ้า 

ราคาปก :  

ราคา : E-Book  

พิสูจน์อักษร : หนอนไม้ 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละครเสียหายแต่อย่างใดอาจมีเนื้อหาเกินจริงไปบ้าง ในเนื้อหามีการใช้ความรุนแรงทั้งทางเพศ และวาจาเพื่ออรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และติชมด้วยวาจาที่สุภาพ 

@ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

@ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

@ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และแก้ไขเพิ่มเติม 

@ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกน ดัดแปลงเนื้อหา คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด เพื่อนำจำหน่าย หรือ คัดลอกอ่านทั้งสิ้น หากพบเห็นผู้กระทำผิดดังความกล่าวข้างต้น จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมาย… 

พูดคุยกับนักเขียน 

สวัสดีครับ ผม นัส ครับ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากนามปากกา ‘ฮุ่นหยาง’ ด้วยนะครับ 

ผมขอเข้าเรื่องเลยละกัน นิยายจีนเรื่อง ‘ย้อนเวลาไปเป็นนางมารร้ายของจวินเหริน (นายทหารในยุค 80s)’  ซึ่งคำว่า จวินเหริน หมายถึงนายทหาร ในภาษาจีน ถ้าจะให้พูดง่ายๆ คือนางเอกของเราย้อนเวลาไปเป็นนางมารร้ายของพระเอกที่เป็นทหารนั่นเอง 

เรื่องนี้ผมเขียนในยุค 70s ถึงยุค 80s เนื้อเรื่องและข้อมูลอาจจะคลาดเคลื่อนจากประวัติศาสตร์ของจีน เพราะการหาข้อมูลของผมหาจากอินเทอร์เน็ต และในช่วงท้ายๆ ของปี 79 จะเป็นยุคของจีนที่กำลังเริ่มเติบโตและเปิดการค้าเสรีให้ชาวต่างชาติเข้ามาลงทุนในประเทศจีนบ้างแล้ว รถยนต์ก็ยังมีไม่มากมาย 

เพราะชาวจีนยังคงยึดมั่นกับจักรยานและรถลาก และส่วนใหญ่คนรวยและผู้หลักผู้ใหญ่เท่านั้น ถึงจะมีรถยนต์ขับได้ เพราะในยุคนั้นราคารถจะแพงและการนำเข้าจากต่างประเทศต้องใช้เงินหลายหมื่นหยวน 

อย่างไรก็ตามถ้าข้อมูลคลาดเคลื่อนอย่างไร ผมก็ขออภัยด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขกับการอ่านนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด ขอบคุณครับ 

                                  ฮุ่นหยาง 

................................... 

แนะนำเรื่อง 

จางอ้ายเหม่ย หญิงสาวในยุค 2023 ที่มีร่างกายอ่อนแอมาตั้งแต่เด็ก เธอป่วยด้วยโรคหัวใจรั่ว จนวันหนึ่งเธอจากไปอย่างสงบ วิญญาณที่ควรจะได้ต่อแถวไปเกิดใหม่ แต่กลับย้อนเวลามาเข้าร่างของคุณหนูตัวร้ายในยุค 70-80 เสียอย่างนั้น.. 

หลิวอ้ายเหริน คุณหนูตัวร้ายที่เทิดทูนความรัก เธอร้ายกับทุกคน  ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวตัวเอง วันหนึ่งเธอถูกชายคนที่เธอรักมาตั้งแต่เด็กพูดจาตัดสัมพันธ์ จนเธอตรอมใจหนักและเสียชีวิตลง 

เขาชื่อ ฉางเฉินหลงเป็นนายทหารยศร้อยเอก ที่มีอนาคตไกล 

จนจางอ้ายเหม่ยมาเข้าร่าง และสัมผัสความคิดของเจ้าของร่างได้ จางอ้ายเหม่ยจึงตั้งจิตไว้ว่า 

“เอาละหลิวอ้ายเหริน เธอวางใจได้ ในเมื่อฉันมาอยู่ในร่างของเธอแล้ว ฉันจะใช้ชีวิตให้ดี และจะทำให้ผู้ชายคนที่ทำให้เธอตรอมใจตายต้องเสียใจและตามตื๊อเธอและรักเธอ และฉันจะสร้างชื่อเสียงที่เธอเคยทำไม่ดีให้กลับมาให้เป็นคนดีและมีคนรักเธอให้ได้” 

ในชีวิตก่อนของจางอ้ายเหม่ยเปิดร้านอาหาร และชอบการออกแบบและวาดรูป แต่เธอไม่สามารถทำความฝันที่อยากจะเปิดแบรนด์เป็นของตัวเองได้ เพราะขีดจำกัดของร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวย 

แต่ตอนนี้เธอมาอยู่ในร่างที่แข็งแรง ไหนจะมิติร้านอาหารและบ้านหลังใหญ่ของเธอที่ติดตัวมาอีก ชีวิตใหม่ในยุคเจ็ดสิบนี้ เธอจะทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จจงได้… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว