จบ รุ่นพี่จอมว๊ากกับยัยรุ่นน้องจอมดื้อ
32
ตอน
1.6K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
‘เชี่ยยย น่ารักสัส’ ผมกระตุกยิ้ม เมื่อมองหน้าเลิ่กลั่กของเธอ ผมนี่อยากจะหัวเราะดังๆ เธอคงงงกับเพื่อนผมที่จู่ ๆ ก็เดินออกมา

ธีรเดช เอ็ม รุ่นพี่ 

 

ไวโอลิน ไวน์ รุ่นน้อง 

 

 

แนะนำพระนาง 

  

สวัสดีค่ะฉันชื่อ ‘ไวโอลิน’ และมีชื่อเล่นว่า ‘ไวน์’ มารู้จักกันคร่าวๆ พอเนอะ ฉันคือสาวน้อยหน้าตาลูกครึ่งเพราะแม่เป็นคนญี่ปุ่นส่วนพ่อเป็นคนไทย เป็นคนตัวเล็กสูงเพียงหนึ่งร้อยห้าสิบห้าเซนติเมตรเท่านั้น ฉันเรียนปีหนึ่งคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์เพราะว่าชอบวาดรูปมากแล้วครอบครัวของฉันก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบอีกด้วย ที่บ้านมีสตูดิโอถ่ายภาพเล็กๆ อยู่ที่จังหวัดชลบุรี พ่อกับแม่ของฉันไม่ใช่คนรวยแต่ก็ไม่ได้ขัดสนจนไม่มีเงินส่งฉันเรียนสูงๆหรอกนะ 

ท่านทั้งสองสนับสนุนให้ฉันเรียนในสิ่งที่รัก เพราะว่าเป็นลูกคนเดียวยังไงพวกท่านก็อยากให้ฉันสืบทอดกิจการอยู่แล้ว และฉันยังมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนชื่อว่า ‘นาเดียร์’ ซึ่งฉันกับนาเดียร์เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมจึงพร้อมใจกันมาเรียนคณะเดียวกันแต่คนละสาขา.. 

สวัสดีครับผมชื่อ ‘ธีรเดช’ มีชื่อเล่นว่า ‘เอ็ม’ จุดเด่นของผมคือความหล่อแถมยังสูงหนึ่งร้อยแปดสิบสามเซ็นติเมตรและว้ากมาก ผมเรียนอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมการบินปีสาม ครอบครัวของผมทำธุรกิจเกี่ยวกับสนามบินจึงทำให้ผมเลือกเรียนสายนี้ ผมมีเพื่อนสนิทอยู่สามคน คนแรกคือ ‘ไอ้ไทม์’ มันเรียนอยู่คณะเดียวกันกับผมแต่คนล่ะสาขา ส่วนอีกสองคนเรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์คือ ‘ไอ้ราชา’ และ ‘ไอ้พาสต้า’ ผมกับพวกมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังเด็กส่วนเพื่อนคนอื่นๆ อยู่ไปเดี๋ยวพวกคุณก็รู้จักพวกมันเองล่ะครับ.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว