เสือร้ายรักนักรบ (ผู้กองเสือ)

อีโรติก

จบ เสือร้ายรักนักรบ (ผู้กองเสือ)

เสือร้ายรักนักรบ (ผู้กองเสือ)

รังสินี

อีโรติก

69
ตอน
58.6K
เข้าชม
146
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
251
เพิ่มลงคลัง
ผู้กองเสือ หัวหน้าหน่วยพญาเหยี่ยวรุ่นที่สาม ไม่เคยพลาดท่าให้ผู้มีอิทธิพลหน้าไหนแต่เขากลับพลาดท่าให้กับผู้หญิงที่มักจะบ่อน้ำตาตื้นแต่กลับลอบยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อเหยื่อตกหลุมพรางและเขาก็คือเหยื่อของเธอ

ผู้กองเสือ หัวหน้าหน่วยพญาเหยี่ยวรุ่นที่สาม หน่วยทหารรบพิเศษที่ได้รับแต่งตั้งขึ้นมาในกรณีพิเศษเพื่องานสังหารที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์ เขาขึ้นเป็นหัวหน้าหน่วยแทนพ่อของเขาซึ่งเคยมีชื่อเสียงว่าเป็นมัจจุราชของกองทัพบก 

ผู้กองเสือมักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอแต่ภายใต้รอยยิ้มนั้นซุกซ่อนไอสังหารเอาไว้แทบจะมิดชิด ชื่อเสียงของเขาที่ไล่ล่าผู้มีอิทธิพลที่กฎหมายจัดการไม่ได้โด่งดังในกลุ่มผู้มีอิทธิพลมาก พวกเขาหมายหัวหัวหน้าหน่วยนี้ถึงขั้นตั้งค่าหัวของผู้กองเสือคนนี้ด้วยจำนวนเงินสูงลิ่ว ตามธรรมเนียมแล้วหน่วยพญาเหยี่ยวจะไม่เปิดเผยหน้าตาของพวกเขาแต่ผู้กองเสือผู้ซึ่งเป็นหัวหน้ากลับเปิดเผยหน้าตาตัวเองชนิดไม่เกรงกลัวว่าจะถูกสั่งเก็บหรือถูกล่าหัว เขาแทบจะยื่นหัวตัวเองให้กลุ่มผู้มีอิทธิพลมาตัดหัวเขาด้วยซ้ำไป แต่มีกฎว่า 'ถ้าเอาหัวของเขาไปไม่ได้ ก็เอาหัวมันมาแลก!' 

หนูบัว ลูกสาวคนโตของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลของกองทัพเรือ ฉายาสาวน้อยเจ้าน้ำตาแสนเจ้าเล่ห์ตั้งแต่วัยเด็ก เติบโตเป็นสาวก็ยังคงใช้ลูกไม้น้ำตาปริ่มขอบตาเสมอ ชื่นชอบการทำอาหารและคิดค้นเมนูแปลกๆ จากวัตถุดิบธรรมชาติ มีนิสัยร่าเริง พูดเก่งแต่ร้ายลึก มักจะมีแผนการร้ายๆ อยู่ในใจขณะที่มีรอยยิ้มหวานหยดย้อยแต่ในใจกลับวางแผนจะเล่นงานคนอยู่ 

หนูบัวมีชายในดวงใจ เธอเรียกเขาว่าหมีน้อยมาตั้งแต่วัยเด็ก หมีน้อยที่ตัวใหญ่แต่กลับกลัวทะเล เขาชอบสิงสถิตอยู่แต่ในป่าเขา ใครจะพบตัวเขานั้นเป็นเรื่องยาก หนูบัวจึงตัดสินใจใช้แผนของอดีตคุณแม่คนสวยทิ้งจดหมายเล็กเอาไว้ให้พ่อจ๋าแล้วเก็บกระเป๋าแอบตามหัวหน้าหน่วยพญาเหยี่ยวขึ้นเขาไปที่ฐานทหารของเขา 

ผู้กองเสือหรือหมีน้อยคนนี้ของเธอ ใครก็ห้ามแตะต้องเขาทั้งนั้น เธอจะขุนเขาให้อ้วนท้วมสมบูรณ์ด้วยอาหารรสเลิศของเธอเอง เขาหนีเธอได้ก็หนีไป แต่เธอจะทำให้เขาตกหลุมรักเสน่ห์ปลายจวักจากเธอให้ได้ 

ภารกิจของเธอกำลังเริ่มต้น! 

  

"หมีน้อย! ไม่สนใจหนูบัวบ้างเหรอ หนูบัวออกจะน่ารัก" 

"วิ้ว! หัวหน้าเมื่อไหร่จะใจอ่อนสักที สงสารหนูบัว" เสียงเป่าปากแซวจากบรรดาลูกน้องตัวแสบดังฮือฮาขึ้น หลายเสียงสนับสนุนสาวน้อยแม่ครัวหัวป่าให้พิชิตใจหัวหน้าของพวกเขาให้ได้โดยเร็ว 

"หนูบัวชอบหมีน้อยมากๆ ทำไมหมีน้อยถึงไม่ชอบหนูบัวบ้างล่ะ" ดวงตากลมโตเริ่มมีหยาดน้ำตาเอ่อแต่เพียงชั่วครู่ก็จางหายไปแล้วเผยรอยยิ้มออกมาจนดวงตาเปล่งประกายเมื่อร่างสูงในชุดลายพรางหมุนตัวกลับมายืนเผชิญหน้ากับเธอจากนั้นเขาก็ก้มหน้าลงมาฉีกยิ้มให้เธอก่อนจะมีเสียงลอดไรฟันดังขึ้น 

"ก่อนจะมาถามหาเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ชอบบ้าง เธอช่วยเลิกเรียกฉันว่าหมีน้อยสักทีได้มั้ย?! ฉันชื่อเสือไม่ใช่หมี!"  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว